Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 18/1: MU gia nhập cuộc đua giành Osimhen

Thứ Tư 18/01/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia nhập cuộc đua giành Osimhen, Arsenal nhắm chiêu mộ Sterling là những tin tức đáng chú ý sáng 18/1.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1/2023: Crystal Palace vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1/2023: Crystal Palace vs MU
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 18/1/2023. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu Cúp FA, lịch thi đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha... Lịch trực tiếp BD.

Arsenal nhắm chiêu mộ Sterling

Chelsea đang tính sẽ thanh lý Sterling để sử dụng Christian Pulisic và Mykhailo Mudryk. Và Arsenal có thể nhảy vào thương vụ này. Sterling đang bị chấn thương nhưng có thể trở thành tân binh của Arsenal vào mùa hè tới.

MU gia nhập cuộc đua giành Osimhen

Osimhen
Điểm tin bóng đá sáng 18/1: MU gia nhập cuộc đua giành Osimhen

Man United đang ở trong cuộc đua giành tiền đạo cắm Victor Osimhen của Napoli. “Quỷ đỏ” sẽ phải chi khoảng 133 triệu Bảng tiền phí chuyển nhượng cho cầu thủ này. MU sẽ đối diện với sự cạnh tranh từ các đội bóng khác ở Premier League như Arsenal và Newcastle. Hợp đồng hiện tại của Osimhen với Napoli sẽ đáo hạn vào năm 2025.

Conte yêu cầu Tottenham minh bạch hơn

Antonio Conte yêu cầu ban lãnh đạo Tottenham minh bạch với chiến lược chuyển nhượng và so sánh cách tiếp cận yên ắng của đội bóng Anh với những câu lạc bộ ở Serie A. “Ở Anh, có một thói quen xấu là chỉ HLV phát biểu và giải thích. Tôi chưa bao giờ thấy câu lạc bộ hay giám đốc thể thao ở đây giải thích về chiến lược và tầm nhìn của câu lạc bộ. Lấy ví dụ ở Italia, trước mỗi trận đấu sẽ có một người từ câu lạc bộ phải ra trước truyền thông và trả lời mọi câu hỏi”.

Barca quan tâm Gundogan

Barca đang quyết tâm chiêu mộ Ilkay Gundogan theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng với Man City hết hạn. Los Blaugrana đang nhắm đến Kante nhưng họ xem Gundogan là một mục tiêu dễ thực hiện hơn.

Wolves chiêu mộ sao PSG

Wolves đã chiêu mộ thành công Pablo Sarabia từ PSG với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025. Ở mùa giải này, Sarabia không được ra sân nhiều dưới thời Christophe Galtier. Cầu thủ này sẽ tái hợp với ông thầy cũ Lopetegui tại sân Molineux.

Real nhắm Cancelo thay Carvajal

Real Madrid muốn thay thế Dani Carvajal bằng ngôi sao Joao Cancelo của Man City. Màn trình diễn của Cancelo ở mùa giải này không quá xuất sắc. Anh cũng phải chia sẻ thời lượng ra sân với sao trẻ Rico Lewis. Và Real hy vọng điều này có thể giúp họ ít nhiều trong quá trình đàm phán.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X