Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/6: MU không tự tin về khả năng giữ chân De Gea

Thứ Bảy 17/06/2023 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU không tự tin về khả năng giữ chân De Gea, Chelsea chia tay Tiemoue Bakayoko là những tin tức đáng chú ý sáng 17/6.

MU không tự tin về khả năng giữ chân De Gea

David de Gea trong mau ao MU
Điểm tin bóng đá sáng 17/6: MU không tự tin về khả năng giữ chân De Gea

De Gea đã bị loại khỏi danh sách cầu thủ của Man United cho mùa giải 2023/24. Hiện tại, hai bên vẫn đang đàm phán hợp đồng nhưng vẫn còn những khúc mắc. Man United cho rằng De Gea sẽ lựa chọn rời khỏi sân Old Trafford vào mùa hè này thay vì đặt bút ký vào hợp đồng 2 năm.

Chelsea chia tay Tiemoue Bakayoko

Chelsea chiêu mộ Bakayoko với mức phí 40 triệu Bảng năm 2017. Cầu thủ này chỉ chơi 29 lần ở Premier League. Mới đây, The Blues đã xác nhận việc chia tay Bakayoko vì hết hợp đồng.

MU chuẩn bị gửi đề nghị cuối cho Mason Mount

Lời đề nghị trị giá 40 triệu Bảng của Man United đã bị từ chối. “Quỷ đỏ” đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị tốt hơn và có lẽ sẽ là lời đề nghị cuối cùng cho Chelsea.

Marquinhos muốn Mbappe ở lại PSG

Mbappe đã thông báo không gia hạn hợp đồng với PSG. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid ngay hè này. Marquinhos đã nhanh chóng đăng đàn bày tỏ mong muốn Mbappe sẽ ở lại PSG.

Barca gửi đề nghị cho Gundogan

Barca đang nỗ lực theo đuổi Gundogan. Los Blaugrana đã gửi một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cho tiền vệ người Đức. Gundogan sẽ sớm trở thành cầu thủ tự do khi hết hợp đồng với Man City vào cuối tháng Sáu.

Kyle Walker có thể gia nhập Bayern

Bayern Munich đang quan tâm tới hậu vệ Kyle Walker của Man City. Cầu thủ người Anh được cho là sẽ rời Man City vì không hài lòng với thời lượng ra sân. Walker cũng cảm thấy thất vọng khi phải ngồi dự bị ở trận chung kết Champions League gần đây.

Arsenal nhắm bộ đôi tiền vệ

Arsenal muốn có chữ ký của Declan Rice và Romeo Lavia. “Pháo thủ” đã gửi đề nghị cho West Ham vụ Declan Rice. Trong khi đó, họ vẫn đang tiếp tục triển khai việc chiêu mộ Lavia từ đội bóng đã xuống hạng là Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X