Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/5: Arsenal vượt MU vụ Haaland 2.0

Thứ Sáu 17/05/2024 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vượt MU vụ Haaland 2.0, Bellingham phải đổi vị trí vì Mbappe, Ortega cân nhắc rời Man City... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 17/5/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 17/5: Hà Nội tiếp đón HAGLLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 17/5: Hà Nội tiếp đón HAGL
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Arsenal vượt MU vụ Haaland 2.0

Theo đó bất chấp sự cạnh tranh từ các đối thủ, CLB Arsenal vẫn đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành tiền đạo Benjamin Sesko của Leipzig. Lúc này Arsenal đang cho rằng Sesko là tiền đạo lí tưởng dành cho họ. 

Không chỉ còn rất trẻ, phù hợp với chiến lược lâu dài của Arteta, Sesko còn sở hữu chiều cao tới 1m95. Trong thế trận tấn công bế tắc, Pháo thủ hoàn toàn có thể chọn phương án treo bóng vào vòng cấm để tuyển thủ Slovenia đánh đầu.

Điểm tin bóng đá sáng 175 Arsenal vượt MU vụ Haaland 20 1
Arsenal đang rất quan tâm tới Benjamin Sesko

Bellingham phải đổi vị trí vì Mbappe

Với việc Kylian Mbappe đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, điều này đã khiến HLV Carlo Ancelotti không khỏi đau đầu bởi ông sẽ phải thay đổi để xây dựng đội hình cân bằng. 

Theo Marca, nhà cầm quân người Italia đã tính tới khả năng đẩy Jude Bellingham xuống vị trí thấp hơn ở hàng tiền vệ. Carletto từng khẳng định nhiệm vụ của Bellingham không phải kiến tạo và ghi bàn.

Ortega cân nhắc rời Man City

Theo SportMail, thủ thành Stefan Ortega đã và đang cân nhắc rời Man City sau mùa giải này để tìm kiếm cơ hội thi đấu trường xuyên. Dù tỏa sáng ở nhiều thời điểm nhưng thủ môn người Đức không hài lòng khi chỉ là lựa chọn dự phòng cho Ederson ở Etihad.

Arsenal bổ sung tuyến tiền vệ 

Theo truyền thông Anh, Arsenal đưa Joao Neves của Benfica vào danh sách mục tiêu ở hàng tiền vệ, mặc dù Martin Zubimendi của Real Sociedad vẫn là lựa chọn số một. Theo số liệu thống kê của UEFA, Neves là tiền vệ có số quãng đường di chuyển còn nhiều hơn cả Rice. 

Vì vậy, nếu kết hợp thành công hai cầu thủ này, Arsenal sẽ có một bộ đôi tiền vệ rất đáng xem ở mùa giải tới. Được biết vào lúc này, CLB Man Utd cũng đang quan tâm tới tiền vệ sinh năm 2004.

MU nhắm trung vệ của Everton

Theo đó, Quỷ đỏ quan tâm đến việc ký hợp đồng với Jarrad Branthwaite từ Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. CLB chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi 55 triệu bảng để có được sự phục vụ của Branthwaite. Đây có thể là thương vụ hoàn hảo cho Quỷ đỏ khi họ muốn có một trung vệ trẻ và khéo léo. Tuy nhiên, 55 triệu bảng chưa đủ để Everton nhả người.

AC Milan ưu tiên bổ nhiệm HLV Fonseca

Theo SkySport Italia, cựu HLV Roma, Paulo Fonseca đang dẫn đầu cuộc đua ghế nóng ở AC Milan. Lãnh đạo sân San Siro ưu tiên Fonseca bởi cho rằng triết lí của nhà cầm quân 51 tuổi này phù hợp với phong cách của AC Milan.

Điểm tin bóng đá sáng 16/05: MU quyết mua bằng được Frenkie de JongĐiểm tin bóng đá sáng 16/05: MU quyết mua bằng được Frenkie de Jong
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 16/05/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X