Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/4: MU chi 60 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 

Thứ Hai 17/04/2023 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi khủng cho nhà vô địch World Cup 2022, Arsenal nhắm tiền đạo 90 triệu euro, Liverpool chi 135 triệu cho bộ 3 Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 17/4/2023.

MU chi 60 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 2022 

Theo Football Insider, Man United sẽ phải chi ít nhất 60 triệu bảng cho ngôi sao của Brighton, Alexis Mac Allister. HLV Erik ten Hag cũng đã xác định Mac Allister là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. 

Ở mùa giải này, nhà vô địch World Cup 2022 đã ra sân trong 29 trận đấu và có 10 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Bởi vậy, Brighton rất muốn giữ chân tiền vệ 24 tuổi, tuy nhiên họ nhận thức rõ rằng ngôi sao của mình dường như cũng đang muốn ra đi vào mùa hè.

Điểm tin bóng đá sáng 174 MU chi 60 triệu bảng cho nhà vô địch World Cup 1
Mac Allister đang được MU theo đuổi.

Arsenal nhắm tiền đạo 90 triệu euro

Trong bối cảnh CLB Juventus sẵn sàng chia tay Dusan Vlahovic vào mùa hè này do gặp vấn đề về tài chính, đây được xem là cơ hội tốt để Pháo thủ chiêu mộ cầu thủ này. Chân sút 23 tuổi đã có 11 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Trong quá khứ, Arsenal từng cố gắng chiêu mộ Vlahovic nhưng không thành công. 

Liverpool chi 135 triệu cho bộ 3 Chelsea

Liverpool đang có dự tính duyệt chi 135 triệu bảng để mang về 3 cầu thủ của Chelsea bao gồm Conor Gallagher, Mason Mount và Levi Colwill, theo thông tin từ Football Insider. Cụ thể, mức giá dự kiến của Mount là khoảng 70 triệu bảng. Con số này bên phía Gallagher là 40 triệu bảng còn của Colwill là 25 triệu bảng.

De Gea không chấp nhận giảm lương

Theo The Sun, thủ thành David De Gea không chấp nhận yêu cầu giảm lương mà MU vừa đưa ra. Thủ thành người Tây Ban Nha đang nhận mức lương 375.000 bảng/tuần và không muốn từ bỏ mức thu nhập này. Điều đó đồng nghĩa với việc sau 12 năm gắn bó với MU, De Gea có thể ra đi theo dạng tự do vào năm tới bất chấp việc đội chủ sân Old Trafford đang rất muốn anh ở lại.

Bayern muốn sớm thanh lý Sadio Mane

Theo Sky Sports (Đức), huấn luyện viên Thomas Tuchel muốn loại Sadio Mane khỏi kế hoạch ở mùa giải tiếp theo do cầu thủ này không phù hợp với chiến thuật. Và Bayern sẽ tìm cách để bán tuyển thủ Senegal khi phiên chợ hè 2023 mở cửa.

Trước đó, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã phạt cảnh cáo Mane số tiền 300.000 euro vì hành động đấm đồng đội Leroy Sane, đồng thời phủ nhận mọi cáo buộc về việc Sane có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Mane.

Real Madrid cân nhắc chiêu mộ Alexander-Arnold

Theo nhà báo Ekrem Konur, Real Madrid đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trong mùa Hè tới. Họ đang nhắm đến Reece James của Chelsea. Nhưng trong trường hợp không thể ký hợp đồng với cầu thủ này, Los Blancos sẽ cân nhắc chiêu mộ Alexander-Arnold của Liverpool.

Ngoài hai cầu thủ trên, Real cũng được cho đang để mắt tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen. Những cầu thủ này có giá từ 35-70 triệu euro.

Mason Greenwood cân nhắc rời MU

Trước việc tương lai có thể không được đảm bảo tại Old Trafford, tiền đạo Mason Greenwood có thể tìm kiếm bến đỗ mới trong hè 2023 để làm lại sự nghiệp.

Nhiều CLB Thổ Nhĩ Kỳ và Trung Quốc muốn có sự phục vụ của Greenwood. Dù vậy, tài năng sinh năm 2001 tham vọng thi đấu ở châu Âu. AC Milan đánh giá cao Greenwood và được cho là sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng trong hè 2023.

Điểm tin bóng đá tối 16/04: MU tiến gần Dani OlmoĐiểm tin bóng đá tối 16/04: MU tiến gần Dani Olmo
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối 16/04/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X