Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/3: MU sẵn sàng lao vào tranh Bellingham

Thứ Sáu 17/03/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng lao vào tranh Bellingham, Real Madrid tính gây sốc với Lukaku là những tin tức đáng chú ý sáng 17/3.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3 và ngày mai 18/3/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/3 và ngày mai 18/3/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 17/3 và rạng sáng mai 18/3/2023 có những trận nào? Xem trực tiếp bóng đá hôm nay trên kênh gì?

Barca chi 100 triệu Euro cải thiện đội hình

Barca đang chuẩn bị 100 triệu Euro để có thể chiêu mộ 2 cầu thủ mà HLV Xavi mong muốn. 2 cái tên này là Juan Foyth của Villarreal và Vitor Rique của câu lạc bộ Athletico Paranaense ở Brazil.

MU sẵn sàng lao vào tranh Bellingham

Bellingham
Điểm tin bóng đá sáng 17/3: MU sẵn sàng lao vào tranh Bellingham

MU đã sẵn sàng cạnh tranh chữ ký của Jude Bellingham vào mùa hè này. Mức phí chuyển nhượng thấp nhất do Dortmund đưa ra là 110 triệu Bảng. Man City, Liverpool và Real Madrid cũng theo đuổi tiền vệ người Anh.

Sao trẻ Celta Vigo mơ cập bến Arsenal

Dù được liên hệ với Man United, Liverpool và Real Madrid nhưng sao trẻ Gabri Veiga mơ được đầu quân cho Arsenal trong tương lai gần. Cầu thủ 20 tuổi đã thi đấu ấn tượng ở La Liga và cũng được HLV Arteta để mắt.

Ramos sẽ ở lại PSG

Sergio Ramos chuẩn bị ký hợp đồng mới với PSG để ở lại thêm một mùa giải. Sau khởi đầu khó khăn, Ramos đã trở lại mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới.

Real Madrid tính gây sốc với Lukaku

Để hỗ trợ Benzema trên hàng công, Real Madrid đang thực sự cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku. HLV Carlo Ancelotti ngưỡng mộ cầu thủ người Bỉ và tin tưởng anh có thể hoàn thành nhiệm vụ trên hàng công của Los Blancos. Lukaku chuẩn bị trở lại Chelsea trong bối cảnh Inter không sẵn sàng trả tiền mua đứt cầu thủ này.

Vì sao Messi chưa gia hạn với PSG?

Mức lương đề nghị của Messi đã thay đổi sau khi giành chức vô địch World Cup. Điều đó khiến cho việc đàm phán với PSG bị trì hoãn. Được biết, Messi cũng không để ý tới sự quan tâm từ Ả Rập. Dự kiến, PSG và Messi sẽ tiếp tục gặp gỡ để đàm phán hợp đồng trong thời gian tới.

Liverpool tranh giành sao Dortmund với Arsenal

Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Julian Brandt với Arsenal. Tuyển thủ Đức đã ghi 9 bàn và 5 kiến tạo trong 32 lần ra sân mùa này. Man City và Newcastle cũng đang theo dõi tình hình của Brandt. Hiện tại, Dortmund vẫn đang nỗ lực để trói chân cầu thủ 26 tuổi với một bản hợp đồng mới.

Besiktas không mua đứt Dele Alli

Besiktas sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Dele Alli trị giá 8 triệu Bảng từ Everton. Cầu thủ người Anh không đạt được phong độ tốt mùa này khi chỉ ghi được 2 bàn trong 13 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X