Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/2: Real Madrid nhắm hậu vệ MU

Thứ Sáu 17/02/2023 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhắm Dalot, cha Messi dập tắt hy vọng của Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 17/2.

HLV Galtier có nguy cơ bị PSG sa thải

HLV Christophe Galtier đang đối diện với tương lai bất định ở sân Công viên các Hoàng tử. Ông cần phải cải thiện kết quả và những màn trình diễn của PSG trước trận lượt về với Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League. Nếu mọi chuyện không đi đúng hướng thì Galtier có thể bị sa thải và PSG sẽ mời Zidane về thay thế.

Real Madrid nhắm Dalot

Diogo Dalot mang tin cuc vui cho NHM MU
Điểm tin bóng đá sáng 17/2: Real Madrid nhắm Dalot

Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ phải Diogo Dalot của Man United. Los Blancos muốn thay thế Dani Carvajal và có thể chiêu mộ Dalot, cầu thủ vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với MU.

Chelsea cân nhắc đổi Mount lấy Felix

Chelsea quyết tâm chiêu mộ Joao Felix và đang có kế hoạch gửi Mason Mount tới Atletico Madrid để trao đổi. The Blues muốn mua đứt Felix và đã nói chuyện với phía Atletico. Mới đây, cầu thủ người Bồ đã mở tài khoản cho Chelsea bằng bàn thắng vào lưới West Ham.

Cha Messi dập tắt hy vọng của Barca

Ông Jorge Messi đã đưa ra cập nhật về tương lai của con trai. Hợp đồng của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, nhưng cầu thủ này không trở lại Barca. “Tôi không nghĩ Leo sẽ chơi cho Barca một lần nữa. Các điều kiện không đạt được. Chúng tôi chưa nói chuyện với Laporta và không có lời đề nghị nào cả”.

Giám đốc Barca lên tiếng về liên hệ với Gundogan

Những tin đồn gần đây cho rằng Barca quan tâm tới Gundogan. Ở buổi họp báo gần đây, giám đốc thể thao Mateu Alemany của Barca nói: “Thương vụ Gundogan? Chúng tôi gặp chú của cậu ấy, người cũng là đại diện của Christensen. Chúng tôi chỉ nói về những màn trình diễn của Christensen và bày tỏ sự hài lòng với cậu ấy. Christensen đã hòa nhập rất tốt và là một bản hợp đồng tốt”.

Liverpool nhắm hậu vệ Torino

Liverpool đã có những buổi đàm phán với hậu vệ Perr Schuurs của Torino. Cầu thủ 23 tuổi cập bến từ Ajax vào mùa hè và đã gây ấn tượng với những màn trình diễn của mình. Dự kiến, Liverpool sẽ đối mặt với sự cạnh tranh từ MU ở thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X