Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/10: PSG trở lại với thương vụ Marcus Rashford

Thứ Năm 17/10/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG trở lại với thương vụ Marcus Rashford, Malacia tiến gần ngày trở lại Man United là những tin tức đáng chú ý sáng 17/10.

Barca và Milan nhắm sao Chelsea

Barca và AC Milan đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Carney Chukwuemeka từ Chelsea vào tháng 1.

PSG quan tâm tới Rashford

Erik ten Hag canh bao Marcus Rashford
Điểm tin bóng đá sáng 17/10: PSG trở lại với thương vụ Marcus Rashford

PSG đã trở lại với thương vụ chiêu mộ Marcus Rashford từ Man United. Tiền đạo người Anh là một trong những mục tiêu hàng đầu của PSG và có thể được xem là người thay thế cho Mbappe. Tuy nhiên, Man United vẫn muốn giữ chân Rashford và đánh giá tiền đạo 25 tuổi này có giá trị khoảng 100 triệu Bảng.

Malacia tiến gần ngày trở lại Man United

Hậu vệ trái Tyrell Malacia đang tiến gần ngày trở lại thi đấu cho Man United. Cầu thủ người Hà Lan đã nghỉ thi đấu gần 18 tháng qua sau ca phẫu thuật đầu gối phức tạp. Dự kiến Malacia sẽ trở lại cho Man United vào cuối tháng 10.

Varane thừa nhận không hợp với Man United

“Vào đầu mùa giải trước, tôi đã tự nhủ rằng mình muốn kết thúc sự nghiệp ở Man United, muốn kéo dài chuyến phiêu lưu một chút. Điều đó không xảy ra và mùa hè vừa rồi rất nhiều sự kiện. Với Man United, tôi khép lại bằng một chiến thắng ở FA Cup, nhưng tôi biết rằng dự án của câu lạc bộ không phù hợp với tôi”.

Pogba phủ nhận khả năng gia nhập AC Milan

Pogba nói: “Tôi sẽ gia nhập AC Milan ư? Bất khả thi. Kể cả khi Ibrahimovic gọi tôi thì tôi cũng sẽ không phản bội Juventus. Tôi không thấy mình mặc bất cứ màu áo nào khác. Tôi đang tập trung để trở lại trong màu áo Juve”.

Spence gia hạn với Spurs

Tottenham công bố việc gia hạn hợp đồng với Djed Spence. Cầu thủ 24 tuổi đã thi đấu ở Genoa theo dạng cho mượn mùa trước. Ở mùa giải này, anh đã ra sân 61 phút ở Premier League.

Nyoni ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool

Trey Nyoni đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Liverpool. Tiền vệ 17 tuổi gia nhập The Kop từ Leicester hè năm ngoái. Nyoni đã thi đấu ở đội U18 Liverpool và gây ấn tượng nhanh chóng.

Rummenigge nói về hợp đồng của Manuel Neuer

“Tôi không biết chúng tôi có gia hạn hay không. Nhưng mọi người ở câu lạc bộ đều biết Neuer quan trọng với Bayern ra sao”.

Maresca khen ngợi Cole Palmer

Cole Palmer giống như một đứa trẻ. Cậu ấy luôn muốn có bóng, thi đấu và tận hưởng. Cậu ấy rất hạnh phúc. Bạn có thể thấy ở trong những buổi tập. Cậu ấy luôn là người đầu tiên có mặt xung quanh quả bóng và luôn muốn có bóng”.

Mamardashvili tiết lộ lý do đồng ý gia nhập Liverpool

“Tôi bị thu hút bởi dự án của Liverpool khi người đại diện của câu lạc bộ tiếp cận để chiêu mộ tôi. Tôi sẽ chiến đấu cho suất bắt chính, kể cả khi thủ môn hiện tại của họ không rời đội”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Đã từng có một Porto rất hay dưới thời Andre Villas-Boas

Khoảng thời gian một năm của Andre Villas Boas tại Porto có thể bị lu mờ bởi những giai đoạn không như ý ở Chelsea, Tottenham và những giai đoạn sau đó ở Nga, Trung Quốc, Pháp,... Nhưng có một thời kỳ mà Andre Villas-Boas đã được coi là huấn luyện viên trẻ thú vị nhất ở bóng đá châu Âu và quãng thời gian ngắn ngủi nhưng đầy ấn tượng của vị chiến lược gia người Bồ tại Estadio do Dragao cũng không nên bị đánh giá thấp.

Xem thêm
top-arrow
X