Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/9: Cựu sao MU tuyên bố giải nghệ

Thứ Sáu 16/09/2022 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Foster tuyên bố giải nghệ, Juve không thể sa thải Allegri là những tin tức đáng chú ý sáng 16/9.

Ben Foster tuyên bố giải nghệ

Ben_Foster
Ben Foster chính thức tuyên bố giải nghệ

Cựu thủ môn Watford, West Brom và Man United là Ben Foster đã chính thức tuyên bố giải nghệ. Foster đã nhận được lời đề nghị từ Newcastle nhưng quyết định không đồng ý vì lý do gia đình. Foster đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất giữ sạch lưới trên sân khách khi ngăn chặn MU ghi bàn tại Old Trafford ở Premier League hồi tháng 2, khi đã 38 tuổi 329 ngày. Trang YouTube Cycling GK của Foster đang có hơn 1 triệu lượt theo dõi và anh dường như muốn tập trung cho mảng này hơn là tiếp tục thi đấu.

Barca theo dõi hậu vệ Monaco

Barca đang tiếp tục theo dõi hậu vệ trái Caio Henrique của Monaco. Cầu thủ người Brazil đã khởi đầu mùa giải này rất tốt với 4 pha kiến tạo trong 5 trận đấu.

Juve không thể sa thải Allegri

Juventus không thể chi trả cho việc sa thải HLV Max Allegri. Hợp đồng của Allegri có thời hạn 4 năm với mức lương 9 triệu Euro/mùa. Sa thải Allegri sẽ khiến Juve tiêu tốn một khoản tiền lớn. Dù vậy, Juve có thể ứng phó với tình hình hiện tại bằng cách thay thế dần dần thành viên trong ban huấn luyện của Allegri.

Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành Bellingham

Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham của Dortmund. Cầu thủ này có thể được phép rời đi vào năm 2023 và Dortmund đang sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị.

Leao từ chối Chelsea để ở lại Milan

Tiền đạo Rafael Leao sẽ từ chối Chelsea để ở lại AC Milan. Nguồn tin từ Italia khẳng định cầu thủ này đã sẵn sàng cam kết tương lai với Rossoneri.

Danny Rose sắp đến Hy Lạp

Cựu cầu thủ Tottenham là Danny Rose chuẩn bị gia nhập AEK Athens. Rose là cầu thủ tự do sau khi rời Watford và đã đạt thỏa thuận miệng với đội bóng Hy Lạp.

James Rodriguez đến Olympiacos

James Rodriguez đã đạt thỏa thuận gia nhập Olympiacos. Cầu thủ người Colombia đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận đấu giữa Olympiacos và Freiburg mới đây.

Gavi ký hợp đồng mới với Barca

Sau khi gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2026, Gavi chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc ở đây. Đây là điều mà tôi đã mơ về từ khi còn bé. Gia đình, người đại diện và tôi luôn thể hiện rõ rằng tôi muốn thành công ở Barcelona”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X