Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/7: MU chốt tương lai Martial

Thứ Bảy 16/07/2022 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt tương lai Martial, Chelsea muốn lấy Laporte, PSG hỏi mua Lewandowski,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 16/7/2022

MU chốt tương lai Martial

Theo truyền thông Anh, phía MU đang cân nhắc về khả năng giữ Anthony Martial và biến anh trở thành nhân tố chủ chốt. Được biết, CEO Richard Arnold và Giám đốc bóng đá John Murtough hối thúc HLV Erik ten Hag sử dụng Martial, người ghi 1 bàn trong trận giao hữu thắng Livepool 4-0 tại Thái Lan.

Martial có mức lương 250.000 bảng mỗi tuần nên việc bán anh rất khó khăn. Việc giữ Martial giúp MU tiết kiệm rất nhiều chi phí trong ngân sách chuyển nhượng. Đây là lý do HLV Ten Hag được kỳ vọng đánh thức cựu cầu thủ Monaco trong chuyến du đấu mùa hè.

MU san sang ban Anthony Martial vao thang 1
MU sẵn sàng giữa lại Anthony Martial

Chelsea muốn lấy Laporte

Sau khi hoàn tất hợp đồng Raheem Sterling, Chelsea của HLV Thomas Tuchel xem Man City như một thị trường béo bở để tăng cường sức mạnh hướng đến mùa giải 2022-23.

Không chỉ dừng lại ở thương vụ Nathan Ake, The Blues còn đang có tham vọng chiêu mộ Aymeric Laporte, thủ lĩnh hàng phòng ngự của Man City. TeamTalk dẫn nguồn tin cho biết, Chelsea đã tiếp cận với Laporte từ vài ngày qua và sẽ bước vào bàn đàm phán cùng Man City trong tuần tới.

De Jong vẫn du đấu cùng Barca

Theo tiết lộ từ Chủ tịch của Barca, Joan Laporta thì cầu thủ Frenkie de Jong sẽ đến Mỹ để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải bất chấp các cuộc đàm phán chuyển nhượng đang diễn ra với MU.

MU được cho đã đưa ra lời đề nghị trị giá 71,5 triệu bảng và được phía Barca chấp nhận. Tuy nhiên, cá nhân De Jong mới đây lại bất ngờ muốn ở lại sân Camp Nou.

Real Madrid dừng mua sắm

Hè 2022, Real Madrid đem về 2 tân binh Aurelien Tchouameni và Antonio Rudiger. Kể từ đó đến nay, nhà vô địch châu Âu không có thêm hoạt động đáng chú ý nào trên thị trường chuyển nhượng hè.

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti cho biết mua sắm của Real Madrid đã dừng lại. “Lúc này, tôi có thể khẳng định rằng đội bóng sẽ không mua thêm cầu thủ nào trước khi mùa giải mới khởi tranh”, Ancelotti nói.

PSG hỏi mua Lewandowski

Trước việc Lewandowski nằng nặc đòi rời Bayern, PSG đã vào cuộc với mong muốn có chữ ký của tiền đạo người Ba Lan. Theo Calciomercato, Giám đốc thể thao Luis Campos của PSG, đã có liên hệ với Bayern để bàn về thương vụ này.

Lewandowski chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Bayern nên đội bóng Đức muốn bán để tránh mất trắng anh vào năm sau. Bayern muốn thu về ít nhất 50 triệu euro mới để chân sút sinh năm 1989 rời đi.

MU ký 3 năm với Eriksen 

CLB Man United vừa hoàn tất việc ký hợp đồng với Christian Eriksen theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm sau khi trải qua một cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt. Cựu sao Tottenham gia nhập Quỷ đỏ theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Brentford vào cuối mùa giải trước.

Trước đó, ngôi sao người Đan Mạch đã ký hợp đồng với Brentford vào tháng 1 năm 2022 và có 11 lần ra sân cho đội bóng mới thăng hạng, ghi được một bàn thắng.

Gnabry ở lại Bayern Munich

Sau những tuần lễ để ngỏ khả năng rời sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Serge Gnabry đang tiến tới rất gần việc gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Hợp đồng của Gnabry với Bayern Munich chỉ còn thời hạn một năm. 

Trước đó, anh xem xét ra đi vì mức lương mới mà nhà đương kim vô địch Bundesliga đưa ra không như mong muốn. Gnabry gia nhập Bayern Munich từ 2018. Cho đến nay, anh ghi được 64 bàn thắng và 40 pha kiến tạo sau 178 trận cho CLB xứ Bavaria.

Điểm tin bóng đá tối 14/7: Diễn biến mới nhất vụ Frenkie de Jong đến MUĐiểm tin bóng đá tối 14/7: Diễn biến mới nhất vụ Frenkie de Jong đến MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X