Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/6: Dean Henderson chuẩn bị rời MU

Thứ Năm 16/06/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson chuẩn bị cập bến Forest, Real sắp gia hạn hợp với Vinicius là những tin tức đáng chú ý sáng 16/6.

Dean Henderson chuẩn bị cập bến Forest

Newcastle dang quyet tam chieu mo Dean Henderson
Điểm tin bóng đá sáng 16/6: Dean Henderson chuẩn bị rời MU

Nottingham Forest đang đàm phán chiêu mộ thủ môn Dean Henderson theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt khoảng 20 triệu Bảng. Quá trình đàm phán đang diễn ra và Nottingham Forest rất tự tin ở thương vụ này.

Tottenham gửi đề nghị cho Eriksen

Tottenham đã gửi một đề nghị chiêu mộ Christian Eriksen. 4 đội bóng khác ở Premier League cũng đang tiếp cận tuyển thủ Đan Mạch là Man United, Tottenham, Brentford và Everton.

Inter chiêu mộ Asllani

Inter sẽ chi 4 triệu Euro tiền phí mượn cộng với điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 10 triệu Euro cho tiền vệ Kristjan Asllani của Empoli. Sẽ có thêm những điều khoản phụ trị giá 2 triệu Euro được điền vào hợp đồng.

Barca sắp đánh bại Chelsea ở thương vụ Kounde

Barca đang có cơ hội đánh bại Chelsea để có chữ ký của hậu vệ Jules Kounde. Ngôi sao của Sevilla từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên, dường như Kounde đang tiến gần một thương vụ chuyển đến Barca hơn.

Real sắp gia hạn hợp với Vinicius

Real Madrid muốn hoàn tất hợp đồng với Vinicius trong vòng 10 ngày tới. Mức lương của cầu thủ này sẽ rơi vào khoảng 10 triệu Euro/mùa. Ngoài ra, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này sẽ có giá trị 1 tỷ Euro. Dự kiến, hợp đồng mới của Vinicius sẽ có thời hạn tới năm 2026 hoặc 2027.

Benfica chỉ nhận 55 triệu Euro từ thương vụ Nunez

Theo tin từ tờ Record, mức phí chuyển nhượng của Darwin Nunez là 75 triệu Euro. Trong số này, Benfica được nhận 55 triệu Euro, Almeria nhận 10,37 triệu Euro còn Penarol cũng thu về 2,25 triệu Euro sau khi trừ hết tất cả chi phí.

Inter gửi đề nghị cho Lukaku

Inter đã gửi đề nghị đầu tiên cho Lukaku. Đó là một lời đề nghị mượn trị giá 5 triệu Euro. Chelsea từ chối lời đề nghị này và Inter đang chờ một mức giá từ đội bóng nước Anh. Lukaku đã thông báo với Boehly và Tuchel rằng anh chỉ muốn cập bến Inter và đang thúc đẩy thương vụ này trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X