Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/5: MU sắp đón tân binh đầu tiên

Thứ Ba 16/05/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp đón tân binh đầu tiên, Arsenal bạo chi trong hè 2023, Mason Mount quyết rời Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/5/2023.

MU sắp đón tân binh đầu tiên

Theo Tuttomercatoweb, Manchester United đang đẩy mạnh kế hoạch trên thị trường chuyển nhượng để sớm đưa về sân Old Trafford những cái tên sáng giá. Và tân binh đầu tiên mà họ mang về sẽ là trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min-jae. 

Theo Tuttomercatoweb, thương vụ này đang chuẩn bị hoàn tất. MU sẵn sàng ký hợp đồng với hậu vệ người Hàn Quốc "ngay lập tức" để củng cố tuyến phòng ngự. Kim được Transfermarkt định giá 50 triệu euro. Song, Man Utd có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá khoảng 60 triệu bảng. 

Điểm tin bóng đá sáng 165 MU sắp đón tân binh đầu tiên 1
Kim Min-jae có thể sẽ là tân binh đầu tiên của MU

Arsenal sẵn sàng chi 170 triệu bảng trong hè 2023.

Theo nguồn tin từ The Times, Arsenal đã 'bật đèn xanh' để Mikel Arteta chiêu mộ cặp đôi tiền vệ Declan Rice của West Ham và Moises Caicedo của Brighton. Họ cho rằng, Pháo thủ sẽ tiêu tốn khoảng 170 triệu bảng để sở hữu hai cái tên này.

Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang nhắm đến một tiền đạo và hai hậu vệ nữa để hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè 2023.

Guendogan muốn tới Barca

Theo thông tin vừa được tờ Mundo Deportivo tiết lộ, đội trưởng Ilkay Guendogan của Man City hy vọng sẽ được chơi cho Barca ở mùa giải tới. Ngôi sao người Đức đang đứng trước cơ hội giành "cú ăn ba" cùng Man City mùa này nhưng không có kế hoạch gia hạn sau khi mùa giải khép lại bất chấp lời đề nghị của Pep. 

Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên vẫn chưa đạt thỏa thuận ký mới.

Mason Mount quyết rời Chelsea

Ở thời điểm hiện tại, dù Chelsea vẫn đang cố thuyết phục Mason Mount ký hơp đồng mới, nhưng mọi chuyện dậm chân tại chỗ. Và theo thông tin mà The Sun cho hay, bất kể Chelsea sẽ bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng dài hạn thì Mason Mount vẫn không đổi ý, quyết rời Stamford Bridge vào hè này.

Do Mason Mount chỉ còn 1 năm trong thỏa thuận hiện tại nên trường hợp anh nhất quyết ra đi thì Chelsea buộc phải bán vào hè này, nếu không muốn mất trắng.

MU được khuyên không nên chiêu mộ Verratti

MU được loan báo quan tâm tiền vệ PSG trong lúc Erik ten Hag muốn bổ sung cho hàng thủ. Tuy nhiên, ‘người cũ’ Mikael Silvestre mới đây đã lên tiếng khuyên Quỷ đỏ không nên ký ngôi sao sắp bước sang tuổi 31 vì lý do tuổi tác.

"Trong đội hình Erik ten Hag đã có Casemiro và Eriksen đều đã qua mốc 30, Bruno Fernandes cũng sắp bước qua ngưỡng này. Vì vậy, Quỷ đỏ cần bổ sung những cầu thủ trẻ trung hơn, thay vì như Verratti", Silvestre tâm sự.

Bayern ngăn cầu thủ gia nhập Real

Theo báo giới của Đức, BLĐ Bayern vừa tuyên bố sẽ không để hậu vệ cánh phải Noussair Mazraoui đầu quân cho Real Madrid trong Hè này. Sở dĩ BLĐ Real nhắm tới Mazraoui là do họ đang cần tìm người thay thế Dani Carvajal trong tương lai gần. Hợp đồng của Noussair Mazraoui và 'Hùm xám' còn thời hạn tới năm 2026. Vì vậy họ không chịu áp lực trong việc nhả người cho Los Blancos.

Điểm tin tối 15/5: Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lạiĐiểm tin tối 15/5: Chủ tịch Barca tuyên bố đưa Messi trở lại
Chủ tịch Barca lên tiếng về thương vụ Messi, Neymar đã quá chán với PSG, HLV Fernando Torres nặng lời với đồng nghiệp, ... là những tin chính có trong điểm tin tối 15/5/2023 của Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X