Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/3: MU nhắm chiêu mộ Timo Werner vào mùa hè

Thứ Bảy 16/03/2024 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm chiêu mộ Timo Werner vào mùa hè, Man City đánh bại PSG ở vụ Bruno Guimaraes là những tin tức đáng chú ý sáng 16/3.

Man City đánh bại PSG ở vụ Bruno Guimaraes

Man City đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Bruno Guimaraes. Được biết, Man City sẵn sàng chi 100 triệu Bảng phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Brazil vào mùa hè tới.

MU muốn đón Timo Werner

Timo Werner
Điểm tin bóng đá sáng 16/3: MU nhắm chiêu mộ Timo Werner vào mùa hè

Timo Werner được liên hệ chuyển đến Man United vào mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ người Đức đang thi đấu cho Spurs theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải. Tottenham có điều khoản mua đứt Werner trị giá 15 triệu Bảng khi hợp đồng mượn hết hạn nhưng chưa chắc đã kích hoạt.

Ten Hag xác nhận Rashford ở lại MU

Ten Hag xác nhận kế hoạch giữ chân Marcus Rashford bất chấp tiềm năng thu một khoản lớn từ việc bán cầu thủ này: “Chúng tôi không ký hợp đồng với cậu ấy trong 5 năm với ý định bán cậu ấy bây giờ. Cậu ấy là một phần của dự án này. Đây là một chủ đề mà chúng tôi không muốn bàn luận”.

Lewandowski muốn tiếp tục gắn bó với Barca

Robert Lewandowski đã một lần nữa nhấn mạnh tham vọng ở lại Barca, dù đang có nhiều tin đồn về tương lai của anh. “Với tôi thì mọi thứ rất rõ ràng và tôi biết mình sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới và mọi thứ vẫn được giữ như vậy”. Khi được hỏi rằng anh có ở lại Barca không, Lewandowski trả lời: “Có, chính xác là như vậy. Tất cả đều rõ ràng”.

Liverpool ký hợp đồng với sao trẻ tiềm năng

Liverpool đã công bố hợp đồng dài hạn với sao trẻ tiềm năng Jayden Danns. Cầu thủ trẻ này được ra sân trong thời gian gần đây và đóng góp tốt cho những chiến thắng của Liverpool.

Pochettino có mặt ở trận đấu của Brighton gặp Roma

Pochettino đã dự khán trận đấu của Brighton gặp Roma cùng giám đốc thể thao Paul Winstanley. Chiến lược gia người Argentina được cho là đến sân Amex để xem giò một số cầu thủ. Chelsea được cho là có liên hệ với Evan Ferguson, tiền đạo của Brighton.

Napoli muốn trói chân Kvaratskhelia

Đã có những liên hệ giữa Napoli với người đại diện của Kvaratskhelia về hợp đồng mới. Napoli mong muốn gia hạn với cầu thủ người Georgia nhưng hai bên vẫn chưa thống nhất được về tiền lương. Trên sân cỏ, Kvaradona đã đóng góp 6 bàn thắng trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X