Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/12: MU phá két vì 2 ngôi sao World Cup

Thứ Sáu 16/12/2022 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phá két vì 2 ngôi sao World Cup, Arsenal tính phương án B cho Partey,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/12/2022.

MU phá két vì 2 ngôi sao World Cup

Mới nhất, tờ Nacional đã tiết lộ thông tin HLV Ten Hag muốn MU cung cấp 200 triệu euro để ký hợp đồng với 2 cầu thủ vào tháng Giêng. Đó là tiền đạo Goncalo Ramos của Benfica và Cody Gakpo của PSV. Ngoài ra Quỷ đỏ cũng muốn mượn ngôi sao người Mỹ của Chelsea, Christian Pulisic.

Điểm tin bóng đá sáng 1612 MU phá két vì 2 ngôi sao World Cup 1
Goncalo Ramos lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của MU.

Arsenal tính phương án B cho Partey

Theo báo chí Anh, CLB Arsenal hiện tại đang quan tâm tới Ibrahima Bamba của Vitoria Guimaraes. Tiền vệ phòng ngự này được coi là sự thay thế lâu dài cho Thomas Partey ở Arsenal. Tờ O Jogo của Bồ Đào Nha cho biết Vitoria sẵn sàng bán Bamba để thu về một số tiền lớn trong tháng 1/2023.

Man City đặt giá bom tấn cho sao Croatia

Theo đó Man City sẵn sàng khiến TTCN cảm thấy sốc vì chi đậm để chiêu mộ Josko Gvardiol. Josko Gvardiol đang là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới. Tên tuổi của sao mai này càng được lan rộng sau màn trình diễn xuất sắc giúp Croatia góp mặt tại bán kết World Cup 2022. Vì thế Man xanh sẵn sàng ra giá 125-130 triệu euro + phụ phí cho Leipzig để có được anh.

Liverpool đưa sao Atletico vào tầm ngắm thay Luis Diaz

Theo 90min, Liverpool đứng trước cơ hội ký hợp đồng với Matheus Cunha. Tiền đạo chạy cánh người Brazil lọt vào tầm ngắm nhiều đội bóng Premier League khi TTCN mùa Đông đang đến gần.

Cunha sở hữu lối chơi đa năng khi anh thi đấu tốt ở mọi vị trí trên hàng công lẫn vai trò số 9 ảo khi cần thiết. Điều đó biến Cunha trở thành chữ ký hoàn hảo với hệ thống chiến thuật của Klopp tại Liverpool. 

Hé lộ điểm đến mới của Sancho

Ký giả Graeme Bailey cho hay, việc Cody Gakpo cập bến Old Trafford sẽ ảnh hưởng đến tương lai của Jadon Sancho, và tài năng này có thể được Manchester United cho phép trở lại Bundesliga thông qua một bản hợp đồng cho mượn.

Liverpool cân nhắc hỏi mượn Christian Pulisic

Theo báo cáo từ 90min, Liverpool cân nhắc kế hoạch hỏi mượn Christian Pulisic vào tháng Một. Tương lai Pulisic trở thành dấu hỏi lớn trong màu áo Chelsea. Phong độ trồi sụt thất thường khiến cựu sao Borussia Dortmund đánh mất một suất đá chính tại sân Stamford Bridge. 

Kroos ủng hộ Pháp hạ Argentina

Theo đó tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid ủng hộ tuyển Pháp lên ngôi ở World Cup 2022. "Ai vô địch World Cup à? Tôi sẽ chọn Pháp bởi lý do cá nhân. Aurelien Tchouameni và Edouardo Camavinga, hai đồng đội của tôi, đang khoác áo tuyển Pháp. 

Thành thật mà nói với một cầu thủ có sự nghiệp như Lionel Messi, Argentina vô địch World Cup cũng chẳng có gì lạ", Toni Kroos phát biểu.

Điểm tin bóng đá tối 14/12: MU nhắm Pogba 2.0Điểm tin bóng đá tối 14/12: MU nhắm Pogba 2.0
MU nhắm "Pogba 2.0", Arsenal rộng đường nổ 'bom tấn' thay Jesus, ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 14/12/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X