Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/11: Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo

Thứ Tư 16/11/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo, Arsenal muốn gây sốc với Garnacho, lí do Mason Mount chưa gia hạn với Chelsea... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/11/2022.

Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo tại Ngoại hạng Anh

Nhiều nguồn tin khẳng định, người đại diện bên phía Ronaldo - Jorge Mendes đã có những cuộc đàm phán với Bayern Munich. Song tờ Daily Mail mới đây cũng tiết lộ thông tin cho biết siêu cò này cũng tiếp cận câu lạc bộ Newcastle United.

Đội chủ sân St James 'Park đang dần trở thành thế lực mới tại Premier League, sau khi nhận được nguồn đầu tư dồi dào từ giới chủ Ả Rập. Vì vậy, việc Newcastle chiêu mộ Ronaldo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên nhiều khả năng chân sút 37 tuổi phải giảm bớt yêu cầu về thù lao để phù hợp hơn với quỹ lương CLB. 

Điểm tin bóng đá sáng 1611 Lộ diện bến đỗ mới của Ronaldo 1
Newcastle có thể là bến đỗ tiếp theo của Cristiano Ronaldo
Ronaldo chốt xong bến đỗ mới trước khi chơi bài ngửa với MU Ronaldo chốt xong bến đỗ mới trước khi "chơi bài ngửa" với MU 
Theo đó lão tướng người Bồ Đào Nha được cho là đã xác định xong bến đỗ mới, nên mới không ngại đưa ra những tuyên bố phũ phàng về MU và HLV Ten Hag. 

Arsenal muốn gây sốc với Garnacho

Alejandro Garnacho đang nổi lên như một hiện tượng tại giải NHA mùa này sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua cho CLB Manchester United. Ở cuộc chạm trán Fulham vừa qua, chính pha lập công của Garnacho ở những phút bù giờ hiệp hai đã giúp Man Utd giành 3 điểm nghẹt thở.

Điều này càng khiến tài năng 18 tuổi thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Bên cạnh những Real Madrid hay Barcelona, mới đây theo nguồn tin từ 90 min, phía Arsenal cũng đã bắt đầu có động thái muốn theo đuổi Garnacho.

Tuy nhiên việc thuyết phục cầu thủ người Argentina rời Old Trafford sẽ vô cùng phức tạp, bởi lẽ dù chỉ còn hợp đồng với Man Utd đến năm 2025, nhưng Garnacho luôn thể hiện tình yêu dành cho nửa đỏ thành Manchester.

Barca tranh nhà vô địch World Cup với MU

Nguồn tin từ SPORT cho biết CLB Barcelona đang có ý định đưa hậu vệ cánh phải Benjamin Pavard về Camp Nou. Với việc Hector Bellerin bị chấn thương hành hạ và Sergi Roberto đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, Barca đang nóng lòng chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải. 

Không chỉ Barca, cả Man Utd cũng đã xem ngôi sao người Bồ Đào Nha là một nhân tố quan trọng trong kế hoạch dài hạn của HLV Ten Hag để chia lửa với Diogo Dalot.

Eden Hazard sẵn sàng rời Real

Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã thừa nhận mình sẽ rời khỏi Bernabeu, một khi phía Real Madrid không còn cần nữa. "Tôi sẽ không đi trong tháng 1 nhưng nó có thể xảy ra vào mùa hè tới. Điều đó tùy thuộc vào câu lạc bộ. Nếu họ muốn tôi ra đi, tôi sẽ chấp nhận điều đó".

Lí do Mason Mount trì hoãn việc gia hạn với Chelsea

Theo nhà báo Dean Jones, ngôi sao Chelsea, Mason Mount chưa muốn gia hạn hợp đồng bởi muốn xem xét động thái từ Chelsea.

"Có lẽ cậu ấy chỉ muốn chờ xem chiến lược thực sự của Chelsea ở đây là gì. Chelsea nói rằng đó là một chiến lược khá phức tạp mà họ đang áp dụng. Hiện tại, họ đang cố gắng ký hợp đồng với ba cầu thủ ở ba cấp độ khác nhau".

HLV Erik ten Hag chọn người thay Harry Maguire

Theo chuyên gia chuyển nhượng Rudy Galleti, ban lãnh đạo MU đã quyết tâm đưa trung vệ 19 tuổi Antonio Silva của Benfica về Old Trafford ở phiên chợ hè năm sau.

Trung vệ 19 tuổi đã chơi 10 lần cho Benfica ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, đóng góp 2 bàn thắng, cùng CLB dẫn đầu giải đấu. Ngoài MU, Liverpool và PSG cũng quan tâm muốn ký Silva.

Jude Bellingham chốt tương lai sau World Cup

Giám đốc của Dortmund, Hans-Joachim Watzke mới đây đã xác nhận việc CLB sẽ ngồi lại nói chuyện với Jude Bellingham sau World Cup 2022.

Phía lãnh đạo đội bóng Bundesliga khẳng định, sẽ trao đổi thẳng thắn với Jude Bellingham về tương lai và sẽ làm theo lựa chọn của cầu thủ này, cũng như Dortmund không đủ tài chính để có thể ‘từ chối’ những lời đề nghị béo bở.

Điểm tin sáng 15/11: MU soạn sẵn án phạt cho Ronaldo Điểm tin sáng 15/11: MU soạn sẵn án phạt cho Ronaldo
MU phạt Cristiano Ronaldo sau những phát ngôn chỉ trích đội bóng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 15/11/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X