Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/10: Benfica vướng bê bối chấn động

Thứ Tư 16/10/2024 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Benfica đối diện nghi án dàn xếp tỉ số, Thomas Tuchel sẵn sàng cho vị trí HLV ĐT Anh, Ronaldo chạm cột mốc mới là một số tin bóng đá sáng 16/10.

Thomas Tuchel chuẩn bị dẫn dắt ĐT Anh

Nguồn tin từ The Times cho biết HLV Thomas Tuchel đã đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Anh, kế nhiệm HLV tạm quyền Lee Carsley. Hai bên sẽ gắn bó theo bản hợp đồng kéo dài tới hết World Cup 2026.

Thực chất, Tuchel đã cân nhắc việc dẫn dắt ĐT Anh từ tháng 7, sau khi Tam sư nói lời chia tay Gareth Southgate. Hiện hai bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi chính thức công bố hợp đồng.

Điểm tin bóng đá sáng 1610 Benfica vướng bê bối chấn động 1
Tuchel đạt thỏa thuận dẫn dắt ĐT Anh

Benfica đối diện nghi án dàn xếp tỉ số

Báo chí Bồ Đào Nha tiết lộ thông tin gây sốc khi Benfica bị tố cố tình dàn xếp, mua bán điểm trong giai đoạn 2016-2019. Theo đó, đội bóng Vitoria Setubal được cho là nhận được lợi ích kinh tế từ Benfica, đổi lại, Vitoria Setubal đá dưới sức để giúp Benfica có lợi thế.

Vitoria Setubal là đội bóng đã bị giáng xuống giải hạng 3 Bồ Đào Nha ở mùa giải 2020/2021 vì không đảm bảo yêu cầu tài chính. Trước đó, đội bóng này thường xuyên nằm trong nhóm trụ hạng ở thời điểm được thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá sáng 1610 Benfica vướng bê bối chấn động 2
Benfica đối diện nghi án dàn xếp tỉ số

Những cáo buộc nhắm về Benfica được cho là liên quan tới chủ tịch cũ của đội bóng - ông Luis Filipe Vieira, người bị bắt hồi 2021. Hiện phía Benfica chưa đưa ra thông cáo chính thức, nhưng đội chủ sân Da Luz sẵn sàng theo đuổi vụ việc tới cùng.

Ronaldo chạm cột mốc ấn tượng

Trước Scotland, HLV Roberto Martinez để Ronaldo đá trọn vẹn 90 phút. Dù không ghi bàn nhưng tiền đạo mang áo số 7 vẫn có cột mốc mới đầy ấn tượng trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha.

Theo Opta, Ronaldo đã có 200 trận đá chính trong màu áo ĐTQG. Nếu tính cả những lần vào sân từ ghế dự bị, Ronaldo đã có 216 trận đấu cho ĐT Bồ Đào Nha. Ronaldo đã duy trì vị trí của mình tại ĐTQG trong suốt hơn 20 năm qua.

Antonio Conte muốn đưa Chilwell tới Napoli

Mùa giải năm nay khởi đầu thuận lợi với Napoli trong tay Antonio Conte. Đội bóng vùng Naples đang dẫn đầu Serie A sau 7 vòng đấu đầu tiên. Những cầu thủ trong tay Conte đang thi đấu ổn định, góp công vào thành tích đội nhà.

Điểm tin bóng đá sáng 1610 Benfica vướng bê bối chấn động 3
Ben Chilwell được Napoli quan tâm

Nhưng ông vẫn muốn nâng cấp đội hình Napoli lúc này. Theo báo chí Anh, Ben Chilwell nằm trong tầm ngắm của Conte và ông muốn đưa hậu vệ người Anh tới Napoli mùa đông này.

Hiện Chilwell đang bị thất sủng dưới thời HLV Enzo Maresca. Thậm chí, hè vừa rồi, Chilwell còn có tin đồn sẽ rời Chelsea để tìm suất đá chính.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X