Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 16/1: HLV Ten Hag muốn kéo ba ngôi sao Ajax về MU

Thứ Hai 16/01/2023 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag muốn kéo ba ngôi sao Ajax, Arsenal chuyển hướng sang Raphinha, Chelsea công bố tân binh 100 triệu euro,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 16/1/2023.

HLV Ten Hag muốn kéo ba ngôi sao Ajax về MU

Theo tờ The Sun, HLV Erik Ten Hag đang thuyết phục ban lãnh đạo MU ký hợp đồng với bộ ba cầu thủ của Ajax gồm Jurrien Timber, Devyne Rensch và Kenneth Taylor. 

Riêng Timber từng suýt gia nhập MU hồi mùa hè năm ngoái, nhưng cầu thủ 21 tuổi cuối cùng quyết định ở lại Ajax và gia hạn hợp đồng với nhà vô địch Hà Lan. Hồi mùa hè năm ngoái, HLV Ten Hag mang thành công Lisandro Martinez và Antony từ đội bóng cũ về Old Trafford.

HLV Ten Hag
HLV Ten Hag đang muốn tiếp tục 'rút ruột' Ajax.

Arsenal chuyển hướng sang Raphinha 

Theo tờ Evening Standard, sau khi thất bại trong thương vụ Mykhailo Mudryk, Pháo thủ lập tức chuyển hướng sang chiêu mộ Raphinha của Barca. Tuyển thủ Brazil không thể hoà nhập với Blaugrana từ khi đến đây vào hè 2022. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Pháo thủ hoàn toàn có thể có Raphinha ngay trong tháng 1 này.

Chelsea công bố tân binh 100 triệu euro

Trong một thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ, phía Chelsea đã xác nhận hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo trẻ Mykhailo Mudryk từ Shakhtar Donetsk với bản hợp đồng có giá trị chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro.

Theo đó tuyển thủ 22 tuổi người Ukraina đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 8 năm rưỡi với The Blues. Chia sẻ sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng của mình, Mudryk cho biết: "Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với Chelsea. Đây là một câu lạc bộ lớn, trong một giải đấu tuyệt vời và đó là một dự án rất hấp dẫn đối với tôi".

Tottenham đàm phán mua Pedro Porro

Theo nhà báo Romano, Tottenham quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ cánh Pedro Porro của Sporting Lisbon và đang đàm phán với bên trung gian. Phía Sporting Lisbon muốn thu về 45 triệu euro đúng bằng với điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Pedro Porro.

Chelsea, Arsenal đại chiến vì Musah

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea và Arsenal sẽ cạnh tranh để giành chữ ký của tiền vệ Yunus Musah của Valencia. Romano cho biết: “Rất có thể Yunus Musah sẽ ra đi vào mùa hè. Inter Milan, Chelsea và Arsenal đang theo sát cậu ấy, nhưng hiện tại là tháng Giêng nên hãy xem liệu một số câu lạc bộ khác có tham gia cuộc đua trong những tháng tới không”.

Depay đồng ý sang Atletico Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết tiền đạo Memphis Depay đã đồng ý rời Barcelona trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và dự kiến anh sẽ đầu quân cho Atletico Madrid. Hiện cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra dù thông tin về các điều khoản vẫn đang tạm được giữ bí mật.

Barca muốn đổi sao với Inter 

Theo báo chí Italia, Barcelona đang đề nghị Inter Milan trao đổi tiền vệ, theo đó Franck Kessie sẽ từ Barca trở lại Milan nhưng đá cho Inter, trong khi Brozovic cập bến Nou Camp. Inter Milan chưa phản hồi về đề nghị này, họ sẽ nói chuyện với Brozovic lẫn Kessie để biết hai cầu thủ có đồng ý với việc chuyển đội hay không.

Điểm tin tối 15/1: MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man CityĐiểm tin tối 15/1: MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City
Kawin: ĐT Thái Lan sẽ vô địch AFF Cup 2022, MU trả giá đắt sau chiến thắng trước Man City,... là những tin có trong điểm tin tối 15/1/2023 của chuyên trang Bóng đá 24h.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X