Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/8: MU quay lại thương vụ De Jong

Thứ Năm 15/08/2024 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quay lại vụ De Jong, Liverpool đạt thỏa thuận với Mamardashvili, Atletico làm khó Chelsea... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 15/8/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8: La Liga khởi tranh mùa giải mớiLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8: La Liga khởi tranh mùa giải mới
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/8/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU quay lại vụ De Jong

Nguồn tin của báo giới Anh cho biết, CLB Man United đã nối lại sự quan tâm với Frenkie de Jong. Quỷ đỏ từng theo đuổi sát sao tiền vệ người Hà Lan hồi mùa hè năm 2022 nhưng không thành công. 

Khó khăn của MU là họ sẽ phải thuyết phục Barca đồng ý nhả người với một mức giá vừa phải. Được biết đội chủ sân Nou Camp chỉ sẵn sàng bán De Jong nếu thu về số tiền khoảng 60 triệu euro ở thương vụ này. 

MU quyet mua bang duoc Frenkie de Jong o He 2024
MU quyết mua bằng được Frenkie de Jong ở Hè 2024

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Mamardashvili

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đã đạt thỏa thuận cá nhân với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia. Nhiệm vụ còn lại của The Reds là thuyết phục 'Bầy dơi' đồng ý bán thủ thành người Georgia. 

Mamardashvili sẵn sàng đến Anfield dù sẽ bị cho mượn ngay sau đó khoảng 2 mùa giải. Liverpool có thể để Bournemouth mượn thủ môn 23 tuổi. 

Bournemouth trả 25 triệu bảng cho sao Arsenal

Theo nguồn tin từ ​​TEAMtalk, Bournemouth chuẩn bị đưa ra mức giá 25 triệu bảng cho Eddie Nketiah. Tuy nhiên, con số đó có thể thấp hơn yêu cầu của Arsenal. Đại diện Bắc London đang cân nhắc bán anh với giá gần 30 triệu bảng.

Lúc này Everton cũng là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ trưởng thành từ lò Hale End. Được biết "The Cherries" tỏ ra quyết tâm chiêu mộ Eddie Nketiah, sau khi họ vừa đồng ý bán Dominic Solanke với giá 65 triệu bảng.

M.U mua Chilwell thay Shaw 

Theo talkSPORT, Ben Chilwell đang cân nhắc về bến đỗ tiếp theo nếu rời Chelsea. The Blues sẵn sàng bán hậu vệ người Anh nếu nhận được đề nghị hợp lí. 

Trong bối cảnh đó, Man United bất ngờ thể hiện sự quan tâm đến Chilwell. Quỷ đỏ có thể chiêu mộ hậu vệ này để thay thế Luke Shaw, người vừa dính chấn thương bắp chân.

Atletico làm khó Chelsea

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2024 khép lại, CLB Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ Joao Felix của Atletico Madrid. Theo truyền thông Anh, The Blues muốn đổi Conor Gallagher để lấy Felix. 

Tuy nhiên, về phần mình, Atletico định giá Felix 50 triệu bảng trong khi Gallagher chỉ 35 triệu bảng. Vì vậy, Atletico chưa sẵn sàng để Chelsea sở hữu ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Vinicius không đến Saudi Arabia 

Trước thông tin tiền đạo Vinicius vừa được đề nghị bản hợp đồng có giá trị lên đến 1 tỉ euro từ giải đấu Saudi Pro League, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng làm rõ tương lai của tiền đạo người Brazil ở buổi họp báo trước trận tranh siêu cúp châu Âu với Atalanta.

Theo chia sẻ của nhà cầm quân Italia thì ngôi sao Brazil sẽ không rời Real hè này. "Tôi có thể đảm bảo rằng Vinicius sẽ không đến Saudi Arabia. Tất cả chỉ là tin đồn", vị HLV 65 tuổi phát biểu. 

Bruno Fernandes gia hạn với CLB Man UnitedBruno Fernandes gia hạn với CLB Man United
Trang chủ đội bóng Man United mới đây đã chính thức xác nhận thương vụ gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes.
HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024HLV Ancelotti thừa nhận khó khăn khi chinh phục Siêu cúp châu Âu 2024
Chia sẻ sau trận UEFA Super Cup 2024, HLV Ancelotti đã bày tỏ sự tự hào khi cùng Real Madrid lần thứ 6 chinh phục thành công danh hiệu UEFA Super Cup.
Bellingham hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ra mắt trong mơ tại Real MadridBellingham hết lời ca ngợi Mbappe sau màn ra mắt trong mơ tại Real Madrid
Góp một bàn thắng để cùng nhà vô địch Tây Ban Nha đánh bại Atalanta trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2024, tiền đạo Kylian Mbappe đã nhận được lời khen của Bellingham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X