Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ

Thứ Năm 15/06/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ, Juve báo giá Vlahovic cho Chelsea, Newcastle ở rất gần tiền vệ 50 triệu bảng... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 15/6/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6: Việt Nam - Hong Kong; Tây Ban Nha - ÝLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6: Việt Nam - Hong Kong; Tây Ban Nha - Ý
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/6 và rạng sáng mai 16/6/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

Man Utd nhắm sao Premier League vá hàng thủ

Theo nguồn tin từ Plettigoal, CLB Manchester United cũng đang xem xét bổ sung thêm trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và mục tiêu mà họ nhắm tới chính là ngôi sao của Leeds United - Robin Koch. Cầu thủ 26 tuổi hứa hẹn sẽ mang đến cho Quỷ đỏ một phương án dự phòng chất lượng nơi hàng thủ, điều họ còn thiếu ở mùa giải trước.

Mùa giải vừa qua, Koch ra sân đến 36 lần ở Premier League. Bất chấp việc Leeds xuống hạng, màn trình diễn đến từ ngôi sao người Đức vẫn được đánh giá khá cao. Đáng chú ý, Koch chỉ còn hợp đồng đến năm 2024 với đội chủ sân Elland Road và vì vậy, Man Utd hoàn toàn có thể sở hữu anh mà không tốn nhiều kinh phí.

Điểm tin bóng đá sáng 156 MU nhắm sao Premier League vá hàng thủ 1
Robin Koch lọt tầm ngắm chuyển nhượng của MU.

PSG ngại bán Mbappe cho Real Madrid

Theo truyền thông Tây Ban Nha, PSG có thể bán Mbappe cho bất kỳ ai, ngoại trừ Real Madrid. Lý do là bởi PSG không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ đáng gờm ở Champions League.

Bên cạnh đó, CLB Bayern Munich cũng sẽ không gia nhập thương vụ này bởi khoản phí đắt đỏ. Điều đó có nghĩa rằng PSG giờ chỉ có thể bán Mbappe cho MU. Phía Quỷ đỏ từ lâu cũng đã ngưỡng mộ tài năng của Mbappe và cũng rất muốn đưa anh về Old Trafford.

Juventus báo giá Vlahovic cho Chelsea

Theo La Gazzetta dello Sport, đại diện của Chelsea và Tổng giám đốc Juventus, Giovanni Manna, đã tổ chức một cuộc họp tại London để thảo luận về thương vụ dành cho tiền đạo Dusan Vlahovic.

The Blues được cho là đã cố gắng hạ giá thương vụ này bằng cách đưa vào hai cầu thủ quan trọng là Romelu Lukaku và Ruben Loftus-Cheek. Tuy nhiên, Juventus không muốn bao gồm bất kỳ ai vào trong thỏa thuận mua bán. Thay vào đó, họ muốn Chelsea trả 80 triệu euro tiền mặt để đối lấy sự phục vụ của Vlahovic.

Newcastle ở rất gần tiền vệ 50 triệu bảng

Theo Telegraph, Newcastle United đang nỗ lực hết sức để hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Inter Milan, Nicolo Barella. Chích chòe khao khát ký hợp đồng với số 6 vào mùa hè này để cho phép Bruno Guimaraes chơi xa hơn và Barella sẽ là một bản nâng cấp tuyệt vời cho Jonjo Shelvey, người đã được phép đến Nottingham Forest hồi tháng Giêng. Nếu thương vụ hoàn tất, Barella sẽ trở thành người có thu nhập cao nhất tại St James' Park.

Chelsea quyết định tống khứ Edouard Mendy

Theo thông tin vừa được chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận, phía Chelsea kỳ vọng Mendy sẽ rời đi vào mùa hè này trong mọi trường hợp (bán hoặc cho mượn). Trong khi Kepa Arrizabalaga có nhiều cơ hội ở lại hơn.

Tháng 6 năm ngoái, Football London chia sẻ Chelsea chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho Mendy. Tuy nhiên điều đó đã không diễn ra. Báo cáo nói rằng Mendy cảm thấy CLB thành London không thể hiện đủ sự tôn trọng với anh về một bản giao kèo mới và quyết định từ chối gia hạn.

Jordi Alba có thể đoàn tụ với Messi ở giải MLS

Hậu vệ cánh kỳ cựu Jordi Alba đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với Barca. Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ rời sân Camp Nou vào mùa Hè này sau 11 năm gắn bó. Theo ESPN, nhiều khả năng Alba sẽ đoàn tụ với Lionel Messi tại Inter Miami.

Cũng giống như rất nhiều siêu sao thế giới trong mùa Hè này, Alba cũng được cho là nhận được những lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út. Hiện cầu thủ người Tây Ban nha chưa chốt bến đỗ tiếp theo của mình nhưng nhiều khả năng đó sẽ là Inter Miami.

Điểm tin sáng 14/6: Mbappe chỉ muốn tới Real nếu rời PSGĐiểm tin sáng 14/6: Mbappe chỉ muốn tới Real nếu rời PSG
Tiền đạo Kylian Mbappe chỉ muốn gia nhập Real Madrid và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/6/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X