Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU gửi đề nghị đầu tiên mua Branthwaite

Thứ Bảy 15/06/2024 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United gửi đề nghị đầu tiên mua Jarrad Branthwaite, PSG chiêu mộ thủ môn Safonov là những tin tức đáng chú ý sáng 15/6.

Man United gửi đề nghị đầu tiên cho Jarrad Branthwaite

Man City gia nhap cuoc dua gianh Jarrad Branthwaite voi MU
Điểm tin bóng đá sáng 15/6: MU gửi đề nghị đầu tiên mua Branthwaite

Nhiều nguồn tin cho rằng lời đề nghị của Man United có giá trị 45 triệu Bảng. Nhưng cũng có nguồn khác cho rằng con số đó còn thấp hơn nhiều. Lời đề nghị này được kỳ vọng sẽ bị Everton từ chối.

Chelsea được phép đàm phán với Jhon Duran

Aston Villa đã cho phép Chelsea đàm phán với Jhon Duran để tìm kiếm thỏa thuận cá nhân. Đây cũng là sự cởi mở để Villa có thể hướng tới việc chiêu mộ những cầu thủ như Conor Gallagher và Ian Maatsen từ Chelsea hè này.

Chủ Roma đồng ý mua lại Everton

Chủ sở hữu của AS Roma là Dan Friedkin đã đồng ý một thỏa thuận mua lại Everton từ cổ động chính Farhad Moshiri. Lời đề nghị của Friedkin để mua lại Everton đã được Moshiri chấp nhận.

Bayern nhận tin vui vụ Joao Palhinha

Fulham đã xác định Kalvin Phillips là cầu thủ thay thế cho Joao Palhinha. Vì vậy, Bayern có thể sẽ thuyết phục được Fulham nhả người vào mùa hè này.

Sao Arsenal rục rịch ra đi

Cầu thủ Reiss Nelson của Arsenal đã đề đạt yêu cầu chuyển nhượng. Anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng Premier League như Crystal Palace, Nottingham Forest, West Ham và Fulham.

PSG chiêu mộ thủ môn Safonov

PSG đã chiêu mộ thành công thủ thành Matvey Safonov từ Krasnodar. Hợp đồng của thủ thành người Nga sẽ có thời hạn đến năm 2029. PSG sẽ trả 20 triệu Euro tiền phí chuyển nhượng ở thương vụ này.

Brighton có HLV mới

Fabian Hurzeler đã trở thành tân HLV của Brighton. Ông là HLV trẻ nhất ở Premier League, sinh vào tháng 2 năm 1993. Hợp đồng của Hurzeler với Brighton có thời hạn đến năm 2027. Brighton sẽ phải trả một khoản phí đền bù cho St. Pauli để có được chữ ký của Hurzeler.

Nuri Sahin trở thành tân HLV Dortmund

Cựu cầu thủ Nuri Sahin sẽ dẫn dắt Dortmund thay thế Edin Terzic. Hợp đồng giữa hai bên sẽ sớm được ký kết và công bố.

Wan-Bissaka có thể rời MU

Aaron Wan-Bissaka có thể rời Man United với một lời đề nghị phù hợp hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm. Wan-Bissaka đang nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Premier League và Italia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X