Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 15/11: MU chấp nhận để Onana tham dự CAN

Thứ Tư 15/11/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chấp nhận để Onana tham dự CAN, Man City chi khoản tiền kỷ lục cho sao trẻ Leeds là những tin tức đáng chú ý sáng 15/11.

Bayern và Tottenham quan tâm tới Chalobah

Bayern Munich và Tottenham đang bày tỏ sự quan tâm dành cho hậu vệ Trevoh Chalobah của Chelsea. Cầu thủ 24 tuổi đã được thông báo rằng anh không còn nằm trong kế hoạch và được phép ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Man City chi tiền chiêu mộ sao trẻ của Leeds

Man City sẽ trả 2 triệu Bảng để có được chữ ký của cầu thủ Finley Gorman của Leeds United. Đây là khoản phí chuyển nhượng kỷ lục ở nước Anh cho một cầu thủ 15 tuổi.

Onana sẽ tham dự CAN

Andre Onana bi loai khoi de cu Cau thu xuat sac nhat chau Phi 2023
Điểm tin bóng đá sáng 15/11: MU chấp nhận để Onana tham dự CAN

Man United đã chấp nhận thất bại trong đàm phán và để Andre Onana tham dự CAN đầu năm 2024 cùng đội tuyển Cameroon. Dù vậy, Altay Bayindir được kỳ vọng sẽ chơi tốt khi thay thế Onana trong thời gian này.

Bayern đàm phán gia hạn với Sane

Giám đốc Freund của Bayern nói: “Những tin đồn về việc chúng tôi không đàm phán hợp đồng với Sane là sai. Đây là phiên bản Leroy Sane tốt nhất mà Bayern sở hữu. Cậu ấy là một trong những cầu thủ mà chúng tôi muốn xây dựng cho tương lai của đội”.

Mahrez giải thích lý do chia tay Man City

“Tôi còn 2 năm hợp đồng với Man City. Tôi có thể ở lại. Nhưng chính tôi là người quyết định ra đi. Tôi nghĩ rằng cơ hội này sẽ không đến một lần nữa. Có lẽ đây là thời điểm để ra đi bởi vì tôi đã dành 5 năm ở Man City và đạt được tất cả mọi thứ”.

Mazzarri được Napoli bổ nhiệm

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã chào đón Walter Mazzarri trở lại câu lạc bộ với tư cách HLV trưởng sau khi sa thải Rudi Garcia. Chủ tịch của Napoli đã viết lời chào mừng Mazzarri trên mạng xã hội X để xác nhận thương vụ này.

Barca vượt mặt Chelsea vụ sao trẻ Brazil

Barca đang ở trong cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Gabriel Moscardo của Corinthians. Phóng viên Jorge Nicola khẳng định Chelsea cũng có mặt trong thương vụ này nhưng đã bị Barca vượt lên.

MU theo dõi sao trẻ Benfica

Các tuyển trạch viên của Man United đã có mặt ở trận đấu giữa Benfica và Sporting để theo dõi Joao Neves. Tiền vệ người Bồ sinh năm 2004 và đang được các tuyển trạch của MU theo sát. Cầu thủ này chờ đợi Man United đổi chủ rồi mới đưa ra quyết định về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X