Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Chelsea chưa gạch tên Ben Chilwell

Thứ Bảy 14/09/2024 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea trao cơ hội cho Ben Chilwell, Al Nassr mắc lỗi khi tri ân Ronaldo, tiết lộ bất ngờ về PSG và Victor Osimhen là một số tin bóng đá sáng 14/9.

Ben Chilwell được đăng ký đá Premier League

Tưởng như Ben Chilwell đã hết cơ hội ở Chelsea thì hậu vệ này bất ngờ trở lại trong danh sách đăng ký tham dự Premier League. HLV Enzo Maresca trao thêm cơ hội cho hậu vệ người Anh sau những tin đồn liên quan tới tương lai.

Trước đó, Ben Chilwell tưởng như đã ở rất gần cánh cửa rời Stamford Bridge. Số 21 của Chelsea không nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca và The Blues lên kế hoạch thanh lý hậu vệ này. Tuy vậy, Chilwell vẫn ở lại và được đăng ký thi đấu Premier League.

Điểm tin bóng đá sáng 149 Chelsea chưa gạch tên Ben Chilwell 1
Ben Chilwell được đăng ký thi đấu Premier League mùa này

Al Nassr mắc lỗi khi tri ân Ronaldo

Ở đợt hội quân cùng ĐTQG vừa rồi, Ronaldo lần lượt ghi bàn thắng thứ 900 và 901 trong sự nghiệp. Ngay sau đó, Ronaldo trở lại trong trận đấu giữa Al Nassr gặp Al Ahli. Sau trận, Al Nassr tặng Ronaldo chiếc áo với dòng chữ GOAT (xuất sắc nhất mọi thời) cùng con số 900.

Có thể thấy Al Nassr muốn tri ân cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp Ronaldo. Tuy vậy, tiền đạo người Bồ Đào Nha trên thực tế đã ghi tới 901 bàn. CĐV nghi ngờ rằng phía Al Nassr đã in chiếc áo trên trước khi CR7 ghi bàn thắng thứ 901.

Điểm tin bóng đá sáng 149 Chelsea chưa gạch tên Ben Chilwell 2
Chiếc áo được Al Nassr dùng để tri ân Ronaldo

PSG chưa từng hỏi mua Victor Osimhen

Một trong những cầu thủ được quan tâm bậc nhất ở TTCN hè này là Victor Osimhen. Tiền đạo người Nigeria bày tỏ nguyện vọng rời Napoli và có tin đồn PSG muốn mang Osimhen về.

Tin đồn trên được đánh giá là có cơ sở, khi PSG đã bán đi chân sút chủ lực Kylian Mbappe. Chưa kể, đội bóng này còn phải đối diện với chấn thương từ ngay đầu mùa của Goncalo Ramos. 

Tuy vậy, chủ tịch Luis Campos mới đây xác nhận không có chuyện PSG quan tâm Osimhen. Đội bóng nước Pháp đang hài lòng với con người hiện tại của đội bóng và chưa gửi bất cứ đề nghị nào cho chân sút người Nigeria.

Andriy Lunin gia hạn với Real Madrid

Mùa giải trước, Lunin là "lính cứu hỏa" đầy uy tín của Real Madrid. Trong bối cảnh Courtois và Kepa chấn thương, Lunin đã làm tốt vai trò đóng thế, góp công lớn đưa Real tới chung kết Champions League.

Điểm tin bóng đá sáng 149 Chelsea chưa gạch tên Ben Chilwell 3
Andriy Lunin gia hạn với Real Madrid

Tới TTCN hè, Lunin bày tỏ nguyện vọng ra đi để tìm suất bắt chính. Tuy vậy, Real Madrid thuyết phục thành công Lunin gia hạn tới năm 2030. Đáng nói, Lunin sẽ khó có thể lấy được suất bắt chính của Courtois, ít nhất là trong một vài mùa giải tới.

Được biết, động thái gia hạn của Real Madrid nhằm tránh việc Lunin ra đi miễn phí vào hè 2025. Los Blancos dường như đã tính tới việc bán Lunin và muốn thu về một khoản tiền từ thủ thành này.

Kepa không được bắt chính ở trận đối đầu Chelsea

Sau mùa giải đầy sóng gió tại Real Madrid, Kepa Arrizabalaga đã trở lại Premier League, nhưng là trong màu áo Bournemouth. Đối thủ của Bournemouth cuối tuần này là đội bóng cũ Chelsea của Kepa.

Và người gác đền sinh năm 1994 sẽ không được ra sân bắt chính. Bởi lẽ, Kepa vẫn còn hợp đồng với Chelsea và cầu thủ này gia nhập Bournemouth dưới dạng cho mượn. Như vậy, thủ thành người Tây Ban Nha không được bắt chính khi đối đầu đội chủ quản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X