Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/7: MU chiêu mộ chân sút Brentford

Chủ Nhật 14/07/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm chân sút Brentford, Arsenal tính tái hợp 'người cũ', AC Milan ký hợp đồng Morata... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 14/7/2024.

MU nhắm chân sút Brentford

Theo tiết lộ của Daily Mail, phía Man United được cho là đang quan tâm đến tiền đạo người Anh của Brentford, Ivan Toney. Trong khi đó, cầu thủ 28 tuổi này cũng sẵn sàng chuyển đến Old Trafford trong mùa giải tới.

Điểm tin bóng đá sáng 147 MU chiêu mộ chân sút Brentford 1
MU sẵn sàng mua Ivan Toney của Brentford

Arsenal tính tái hợp 'người cũ'

Arsenal đang tìm kiếm một thủ môn vào mùa hè này, đặc biệt nếu Aaron Ramsdale ra đi để tìm kiếm suất đá chính. Và họ có thể nhắm đến 'người cũ' Wojciech Szczęsny khi ngôi sao 34 tuổi được phép rời Juventus để trở lại Premier League (The Mirror).

Inter chính thức đón tiền đạo Iran

Trong thông báo được đưa ra trên trang chủ, Inter Milan thông báo đã kí hợp đồng với tiền đạo Mehdi Taremi dưới dạng tự do. Nerazzurri đã đạt thỏa thuận với chân sút người Iran từ tháng 2 vừa qua, khi anh bước vào những tháng cuối trong hợp đồng với Porto. Giao kèo giữa Temari và Inter sẽ có thời hạn đến năm 2027.

AC Milan ký hợp đồng Morata

Theo Calciomercato, phía Atletico Madrid dự kiến ​​sẽ cho phép AC Milan ký hợp đồng với chân sút Alvaro Morata vào tuần tới sau khi tiền đạo 31 tuổi này kết thúc kỳ EURO 2024 cùng ĐTQG Tây Ban Nha. 

Aston Villa nhắm Onana

Theo The Athletic, Aston Villa đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hỏi mua Amadou Onana của Everton. 2 bên đã bắt đầu đàm phán. Onana đã đồng ý đến Villa Park vì muốn thi đấu tại Champions League. Nếu The Villans thành công với thương vụ này, Onana sẽ là tân binh thứ 7 của CLB trong kì chuyển nhượng hè này. 

Immobile chính thức chia tay Lazio 

Trên trang chủ, Besiktas thông báo đã kí hợp đồng 2 năm với Ciro Immobile. Như vậy, tiền đạo người Italia đã chính thức chia tay Lazio sau 8 năm gắn bó. Immobile cập bến Biancocelesti hồi năm 2016, đã ra sân 340 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 207 bàn và 54 kiến tạo.

Liverpool tiếp cận Rabiot

Theo truyền thông Anh, Liverpool đã tiếp cận Adrien Rabiot. Tiền vệ 29 tuổi vừa hết hạn hợp đồng với Juventus và hiện là cầu thủ tự do. Rabiot có thể là sự thay thế tốt cho Thiago Alcantara, người vừa tuyên bố giải nghệ sau khi chia tay The Reds.

Điểm tin bóng đá tối 13/7: MU chuẩn bị bán đứt Willy Kambwala Điểm tin bóng đá tối 13/7: MU chuẩn bị bán đứt Willy Kambwala
MU bán hậu vệ trẻ Willy Kambwala cho Villarreal, David de Gea chuẩn bị giải nghệ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thanh lý gần một đội hình là một số tin tức tối 13/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X