Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/2: MU trở lại thương vụ Ruben Neves

Thứ Ba 14/02/2023 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trở lại thương vụ Ruben Neves, Chelsea có nguy cơ mất Mason Mount, HLV Klopp được 'bật đèn xanh' mua sắm... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/2/2023.

MU trở lại thương vụ Ruben Neves

Báo chí Anh đưa tin, MU cùng nhiều CLB lớn khác của lục địa già đang đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Ruben Neves của Wolves.

Đội chủ sân Old Trafford hy vọng có thể thuyết phục được Wolves trong mùa hè năm nay, khi hợp đồng của Ruben Neves còn thời hạn đến 2024. Bên cạnh MU, các đội Barcelona, Real Madrid, Liverpool, Arsenal và Newcastle cũng thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha. 

MU quan tam Ruben Neves
MU quay lại thương vụ Ruben Neves

Chelsea có nguy cơ mất Mason Mount

Tờ Telegraph cho hay, Chelsea không đạt được bất kỳ bước đột phá nào trong các cuộc đàm phán hợp đồng với Mason Mount.

Ngôi sao người Anh được cho không hài lòng với lời đề nghị Chelsea đưa ra, nhất là khoản lương bổng. Mason Mount muốn tăng lương gấp 3 lần so với hiện tại. Dù vậy, lãnh đạo The Blues không sẵn sàng trả anh ở mức 240.000 bảng/tuần. Vì thế, đàm phán đôi bên hiện không đi đến đâu.

HLV Klopp được 'bật đèn xanh' mua sắm ở hè 2023

Tờ The Times cho biết, Jurgen Klopp được ông chủ Liverpool đảm bảo rằng sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ ở ở chuyển nhượng mùa hè tới đây. Nguồn trên cũng khẳng định, bất kể Liverpool trải qua mùa giải hiện tại kém ấn tượng thì lãnh đạo CLB không nghĩ đến việc sa thải Jurgen Klopp để thay bằng một nhà cầm quân khác.

Barca đạt thỏa thuận miệng cho Ndicka

Theo nhà báo người Đức Patrick Berger tiết lộ CLB Barcelona được cho là đã đạt được thỏa thuận miệng về việc ký hợp đồng với hậu vệ Evan Ndicki của Eintracht Frankfurt. 

Cầu thủ quốc tế người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với Frankfurt vào cuối mùa giải, nghĩa là anh ấy sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và điều này khiến Barca hết sức quan tâm.

Real Madrid theo đuổi Gvardiol

Josko Gvardiol đang trở thành một trong những cầu thủ được săn đón nhất ở kỳ chuyển nhượng tới đây, với sự tham gia của Real Madrid. Trong thời gian qua, Gvardiol nhận được rất nhiều đề nghị từ các đội bóng lớn như Chelsea, MU, Barcelona, Bayern Munich.

Gvardiol có khả năng đá trung vệ cũng như hậu vệ trái. Vì thế, Real Madrid tin tưởng cầu thủ người Croatia sẽ phù hợp để xoay tua hàng thủ.

Atletico Madrid theo đuổi Christian Pulisic

Theo tờ Fichajes, CLB Atletico đang theo dõi tình hình của cầu thủ 24 tuổi của Chelsea. Với việc Christian Pulisic có khả năng rời Chelsea vào mùa hè, gã khổng lồ La Liga đã sẵn sàng phá két để đưa anh tới Tây Ban Nha.

Bayern muốn có Joao Cancelo

Theo tờ 90min, phía Bayern Munich đã thông báo với phía Man xanh rằng họ không sẵn sàng kích hoạt tùy chọn mua lại trị giá 70 triệu euro cho hậu vệ cánh Joao Cancelo. 

Tuy nhiên mọi chuyện có thể xảy ra nếu đội bóng thành Manchester chấp nhận giảm giá bán cầu thủ người Bồ Đào Nha. Về phần mình, Cancelo được cho là đã ổn định cuộc sống ở Bavaria và sẽ ủng hộ việc gia nhập Hùm xám.

Inter nhắm Franck Kessie từ Barca 

Tờ báo FCInter1908 của Ý cho biết rằng đội bóng thành Milan đang có kế hoạch chiêu mộ Franck Kessie từ Barca khi mà đội bóng xứ Catalan đang có ý định cắt giảm nhân sự. Kessie lúc này đang không cho thấy vai trò tại Nou Camp và hoàn toàn có thể ra đi trong mùa hè tới.

Điểm tin bóng đá sáng 12/2: MU nhắm thần đồng bóng đá BỉĐiểm tin bóng đá sáng 12/2: MU nhắm thần đồng bóng đá Bỉ
MU nhắm thần đồng bóng đá Bỉ, Arsenal quyết nổ bom tấn 85 triệu bảng, Klopp ra điều kiện dẫn dắt Real... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/2/2023.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X