Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/8: Julian Alvarez chính thức gia nhập Atletico Madrid

Thứ Ba 13/08/2024 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez cập bến Atletico Madrid, U21 HAGL vô địch U21 Quốc gia, Lautaro Martinez gia hạn với Inter Milan là một số tin bóng đá sáng 13/8.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8/2024
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/8/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Atletico Madrid công bố Julian Alvarez

Tối ngày 12/8, Atletico Madrid đã ra mắt tân binh Julian Alvarez từ Man City. Cầu thủ người Argentina sẽ khoác áo nửa đỏ trắng thành Madrid tới năm 2030. Mức giá của thương vụ này là khoảng 70 triệu Euro tiền chuyển nhượng kèm 15 triệu Euro phụ phí.

Alvarez gia nhập Man City năm 2022 từ River Plate. Cầu thủ người Argentina nhanh chóng chiếm được suất đá chính trong đội hình Man City. Tuy vậy, sau mùa giải 2023/2024, Alvarez bất ngờ muốn ra đi và Man City đã để cầu thủ này tới Atletico Madrid.

Điểm tin bóng đá sáng 138 Julian Alvarez chính thức gia nhập Atletico Madrid 1
Atletico Madrid công bố Julian Alvarez theo cách hài hước

Tại đội bóng mới, Alvarez tiếp tục mang áo số 19. Tiền đạo sinh năm 2000 được kỳ vọng sẽ cùng Antoine Griezmann và Solorth tạo nên mũi tấn công mới cho Atletico.

Lautaro Martinez gia hạn với Inter Milan

Sau thời gian dài đàm phán, Lautaro Martinez đã chính thức đi đến gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Tiền đạo người Argentina sẽ tiếp tục mang băng đội trưởng Nerazzurri theo bản hợp đồng kéo dài tới năm 2029.

Chia sẻ trong ngày gia hạn hợp đồng, Martinez nói: "Bản hợp đồng này có ý nghĩa rất lớn với tôi, xin cảm ơn giám đốc cũng như câu lạc bộ. Sau 6 năm, việc được ở lại đây có ý nghĩa rất lớn với tôi và gia đình, tôi thực sự hạnh phúc và rất muốn chiến đấu để giành chiến thắng.

Tôi nỗ lực mỗi ngày để luôn thể hiện được nhiều hơn, tôi cũng không ngừng hoàn thiện mình. Tôi muốn cảm ơn tất cả người hâm mộ vì họ đã luôn ủng hộ chúng tôi mọi lúc.”

Điểm tin bóng đá sáng 138 Julian Alvarez chính thức gia nhập Atletico Madrid 2
Lautaro Martinez gia hạn với Inter Milan thêm 5 năm

Chelsea yêu cầu Conor Gallagher trở lại London

Thương vụ Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid gặp trục trặc khi Chelsea quyết định không mua Samu Omorodion từ Atletico Madrid. Các bên liên quan đang tìm mọi cách để thương vụ trên không sụp đổ.

Nút thắt ở bản hợp đồng này nằm ở Joao Felix. Chelsea muốn đưa Felix trở lại và chỉ khi nào các bên thống nhất được về các yếu tố liên quan, bản hợp đồng với Gallagher mới được kích hoạt.

Chelsea cũng đã đặt máy bay và yêu cầu tiền vệ người Anh trở lại London. Gallagher sẽ ra mắt Atletico Madrid sau khi những điều khoản được thống nhất.

U21 HAGL có lần thứ hai vô địch U21 Quốc gia

Chiều ngày 12/8, U21 HAGL lên ngôi vô địch giải U21 Quốc gia sau chiến thắng trước U21 PVF trong loạt penalty. Trên chấm 11m, thủ môn Trần Trung Kiên tỏa sáng giúp đội bóng phố Núi giành chức vô địch.

Điểm tin bóng đá sáng 138 Julian Alvarez chính thức gia nhập Atletico Madrid 3
HAGL vô địch U21 Quốc gia 2024

U21 HAGL đã có một hành trình ấn tượng ở VCK U21 Quốc gia 2024. U21 HAGL nằm ở bảng A (vốn được xem là bảng tử thần) U21 HAGL chỉ giành vé vớt khi trở thành đội bóng thứ 3 có điểm số tốt nhất. Nhưng đội bóng của HLV Trịnh Duy Quang càng đá càng hay và giành chiến thắng cho tới trận đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X