Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/7: Barca công bố Victor Roque

Thứ Năm 13/07/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca công bố tân binh Victor Roque, AFC phạt nặng Thái Lan và Indonesia vì đánh nhau ở chung kết SEA Games, Jordan Henderson được đội bóng Saudi Arabia quan tâm là một số tin tức sáng 13/7.

Barca công bố Victor Roque

Sau thời gian dài theo đuổi, Barca đã chiêu mộ thành công sao mai người Brazil Victor Roque. Đội bóng xứ Catalan đã công bố bản hợp đồng với tiền đạo sinh năm 2005.

Tuy vậy, Roque sẽ không gia nhập Barca ngay hè này. Thay vào đó, sao mai 18 tuổi sẽ đến Barcelona ở mùa giải 2024/205. Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng kéo dài tới mùa giải 2030/2031.

Điểm tin bóng đá sáng 137 Barca công bố Victor Roque 1
Barcelona chiêu mộ thành công Victor Roque 

Thái Lan và Indonesia bị phạt nặng vì đánh nhau ở chung kết SEA Games 32

Còn nhớ, trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32 bị cắt vụn bởi những va chạm của hai đội. Theo đó, cầu thủ và BHL hai bên lao vào ẩu đả ngay khi trận đấu đang diễn ra. Tối 11/7, cơ quan kỷ luật của AFC đã ra án phạt cho các bên liên quan.

Theo đó, năm cầu thủ và chín thành viên ban huấn luyện của Thái Lan, Indonesia bị AFC cấm thi đấu và cấm chỉ đạo trong sáu trận đồng thời nộp phạt ít nhất 1.000 USD.

Điểm tin bóng đá sáng 137 Barca công bố Victor Roque 2
Ẩu đả giữa U22 Thái Lan và Indonesia ở chung kếtSEA Games 32

Bên cạnh đó, AFC phạt LĐBĐ Thái Lan (FAT) 10.000 USD. Cũng trong thông báo này, AFC cảnh cáo sẽ phạt Thái Lan và Indonesia nặng hơn nếu để sự việc tương tự tái diễn.

Jordan Henderson được đội bóng của Gerrard quan tâm

Theo thông tin từ David Orsntein, Al Ettifaq, đội bóng Gerrard đang làm HLV muốn sở hữu Jordan Henderson. Tiền vệ người Anh được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh cho Al Ettifaq trước thềm mùa giải mới.

Hiện các bên đang có những đàm phán, trao đổi để có thể sớm ký kết hợp đồng. CĐV Liverpool đang tỏ ra lo lắng khi đội trưởng CLB có thể tái ngộ Gerrard tại Saudi Arabia ngay hè này.

Điểm tin bóng đá sáng 137 Barca công bố Victor Roque 3
Jordan Henderson nhận lời mời từ Saudi Arabia

MU thắng trận Mason Mount ra mắt

Cựu cầu thủ Chelsea đã có màn ra mắt tương đối thành công trong màu áo MU. Mason Mount thi đấu nỗ lực trong 45 phút có mặt trên sân và ít nhiều để lại dấu ấn. Chung cuộc, Man Utd thắng Leeds 2-0.

Sau trận đấu, tiền vệ người Anh cho biết bản thân rất vui khi nhận được sự cổ vũ từ CĐV MU. HLV Erik ten Hag cũng đánh giá cao bản hợp đồng mới của MU hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X