Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Sao Inter sẵn sàng gia nhập MU

Thứ Hai 13/06/2022 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dumfries sẵn sàng gia nhập MU, PSG chia tay Pochettino là những tin tức đáng chú ý sáng 13/6.

Chelsea đánh bại Real Madrid vụ Slonina

Chelsea đang ở rất gần việc chiêu mộ thủ môn tài năng Gabriel Slonina. Chelsea đang nỗ lực trong thương vụ này sau khi lời đề nghị của Real Madrid bị từ chối. Thủ thành sinh năm 2004 có giá trị chuyển nhượng khoảng 10 triệu Euro.

Roma nhắm Mertens

Dries Mertens có thể chuyển đến Roma. Hợp đồng của anh với Napoli sẽ đáo hạn vào mùa hè này. Roma hy vọng có thể đưa Mertens tới sân Olimpico. Lazio cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Dumfries sẵn sàng gia nhập MU

dumfries
Điểm tin bóng đá sáng 13/6: Dumfries sẵn sàng gia nhập MU

Inter có thể chia tay Denzel Dumfries chỉ sau 1 mùa giải. Cầu thủ này cũng cởi mở với lựa chọn rời Inter để gia nhập Man United vì sự hiện diện của Erik ten Hag.

Newcastle gia nhập cuộc đua giành Zaniolo

Newcastle hy vọng có thể cạnh tranh với Juventus và AC Milan cho chữ ký của Nicolo Zaniolo. Tuyển thủ Italia không ký hợp đồng mới với Roma và có thể rời đi trong tương lai gần.

Juventus nhắm phương án khác thay Di Maria

Juventus đang tìm kiếm một phương án khác để cải thiện hàng công thay vì Angel Di Maria. Đội bóng Serie A tích cực đàm phán với Di Maria nhưng chưa thể đạt được thỏa thuận. Phía Juventus không muốn chờ lâu hơn. Nguồn tin từ Italia khẳng định David Neres đang được xem là ứng viên hàng đầu mà Juve nhắm tới nếu như thất bại ở thương vụ Di Maria.

Chiellini có bến đỗ mới

Giorgio Chiellini sẽ gia nhập Los Angeles FC ở MLS và thương vụ này đã hoàn tất. Đây là một chương mới cho huyền thoại của Juventus và đội tuyển Italia.

Dybala tiến gần Inter

Người đại diện của Dybala và Inter sẽ gặp gỡ một lần nữa vào tuần tới để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng tự do. Dybala sẽ hưởng lương 6 triệu Euro mỗi mùa chưa kể điều khoản phụ.

PSG chia tay Pochettino

Chủ tịch Nasser Al Khelaifi quyết định sa thải Mauricio Pochettino trước khi bổ nhiệm Luis Campos làm giám đốc mới. Do vậy, đó là quyết định của ban lãnh đạo PSG chứ không phải của Campos. Thông báo chia tay Pochettino sẽ chính thức được xác nhận trong vài ngày tới.

Eriksen chuẩn bị đưa ra quyết định về tương lai

Brentford đã gửi một lời đề nghị tốt cho Eriksen nhưng cầu thủ này đang cân nhắc những lựa chọn vì có nhiều đội bóng quan tâm tới anh. Eriksen sẽ đưa ra quyết định về tương lai trong vài ngày tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X