Thứ Ba, 25/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/5: Bruno Fernandes sẵn sàng chia tay MU

Thứ Hai 13/05/2024 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes có thể chia tay MU, Liverpool tính gây sốc với Anthony, Arsenal chốt người thay Partey... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 13/5/2024.
Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 13/5: Aston Villa đấu LiverpoolLịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 13/5: Aston Villa đấu Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Bruno Fernandes có thể chia tay MU

Theo Football Insider, Bruno Fernandes sẵn sàng rời Man United vào mùa hè 2024 nếu nằm trong danh sách cần bán của CLB. 

Điểm tin bóng đá sáng 135 Bruno Fernandes sẵn sàng chia tay MU 1
Bruno Fernandes sẵn sàng nói lời chia tay MU.

Hiện đang xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết Fernandes không được đảm bảo tương lai lâu dài tại Old Trafford, trong kế hoạch đại cải tổ của chủ mới cùng các cộng sự. 

Thực tế, cựu thủ quân Sporting Lisbon không hài lòng với mùa giải đã trôi qua. Cầu thủ 29 tuổi sẽ sẵn sàng rời Man United nếu có tên trong danh sách thanh lý.

Arsenal chốt người thay Partey

Theo thông tin từ Mundo Deportivo, tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad đã nhận được lời đề nghị từ Arsenal. Zubimendi là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất La Liga và hứa hẹn là sự bổ sung đáng giá cho tuyến giữa Arsenal. 

Pháo thủ lúc này đang cần một sự thay thế chất lượng lâu dài cho Thomas Partey hay Jorginho, và Zubimendi chắc chắn có đủ thể chất lẫn kỹ thuật để phát triển mạnh ở bóng đá Anh.

Ten Hag vẫn muốn đưa De Jong về MU 

Theo Mirror, Erik ten Hag vẫn muốn làm việc với Frenkie de Jong và có ý định chiêu mộ tiền vệ này vào mùa hè tới. Tuy nhiên, cần phải chờ xem liệu HLV người Hà Lan còn tại vị ở Man United sau mùa giải này hay không. Hơn nữa, mức lương cao của De Jong (720 nghìn euro/tuần) cũng là thách thức với mọi CLB muốn mua anh.

Liverpool tính gây sốc với Anthony 

Theo báo cáo từ The Daily Star, Liverpool đang xem xét việc ký hợp đồng với Anthony Gordon của Newcastle United. Hiện 'chích chòe' đang gặp vấn đề tài chính và có thể phải bán những ngôi sao hàng đầu của họ. 

Tuy nhiên theo tiết lộ của tờ Daily Star thì Newcastle sẽ chỉ để người của mình ra đi nếu thu về khoản tiền vào khoảng 100 triệu bảng.

Barca nỗ lực nâng cấp hàng công 

Theo đó CLB Barcelona thật sự muốn có Nico Williams của Athletic Club. Williams được đánh giá sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barcelona, dù không có gì chắc chắn rằng đội bóng xứ Catalan sẽ chiêu mộ được ngôi sao 21 tuổi do các vấn đề tài chính. 

Hé lộ thời điểm Real công bố Mbappe

Theo The Athletic, Real Madrid muốn công bố bản hợp đồng với Kylian Mbappe sau trận chung kết Champions League với Dortmund vào ngày 2/6 tới. Tiền đạo người Pháp gần như chắc chắn sẽ gia nhập Los Blancos sau mùa giải này. Mbappe sẽ kế thừa chiếc áo số 10 của Luka Modric.

Ramsdale lọt danh sách thanh lí của Arsenal

Theo thông tin vừa được tờ Mirror tiết lộ, CLB Arsenal đã lên danh sách thanh lí ở mùa hè tới, bao gồm 7 cầu thủ đội một. Trong số này có thủ môn Aaron Ramsdale - người đã bắt chính cho Pháo thủ ở mùa giải trước. Ngoài ra còn có các cầu thủ khác như Eddie Nketiah, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Reiss Nelson. 

Napoli nhắm trung vệ của Spurs 

Theo Sun Sport, Napoli đang nhắm trung vệ Radu Dragusin của Tottenham, người mới gia nhập Spurs hồi tháng 1 vừa qua từ Genoa. Dragusin mới ra sân 7 lần tại Premier League. Trong đó, có 5 lần trung vệ người Romania vào sân từ ghế dự bị. Hiện 'Gà trống' đang yêu cầu mức giá 46 triệu euro cho Radu Dragusin.

Điểm tin bóng đá tối 12/5: Xác định thời điểm Modric chốt tương laiĐiểm tin bóng đá tối 12/5: Xác định thời điểm Modric chốt tương lai
Xác định thời điểm Modric chốt tương lai, Barca dừng quan tâm Bernardo Silva là những tin tức đáng chú ý tối 12/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X