Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/10: MU thêm đau đầu với thủ thành Onana

Thứ Sáu 13/10/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thêm đau đầu với thủ thành Onana, Zidane nói gì trước tin đồn thay thế Ten Hag, Hazard được đội bóng NHA mời gọi,...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 13/10/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/10: Hà Lan - Pháp; Anh - ÚcLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/10: Hà Lan - Pháp; Anh - Úc
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/10 và rạng sáng mai 14/10/2023 với thông tin LTD BD 24h chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay chuẩn nhất

MU thêm đau đầu với thủ thành Onana

Trước phong độ không thực sự ổn định của Onana thời gian gần đây, MU tiếp tục phải đón nhận một thông tin không vui liên quan tới người gác đền này. Cụ thể, HLV Ten Hag sẽ không có sự phục vụ của ngôi sao người Cameroon trong thời gian tới bởi vì thủ môn này sẽ về nước tham dự AFCON 2023 cùng Cameroon.

Mùa hè vừa qua, Ten Hag đã quyết định loại công thần De Gea để chiêu mộ Andre Onana bằng mọi giá. Nhưng thủ môn người Cameroon đã có khởi đầu mùa giải không như NHM M.U kỳ vọng. Onana chỉ giữ sạch lưới 3 trong 11 trận trên mọi đấu trường, để thủng lưới 12 bàn sau 8 vòng tại Premier League.

Điểm tin bóng đá sáng 1310 MU thêm đau đầu với thủ thành Onana 1
MU sẽ mất Andre Onana trong một tháng sắp tới.

Zidane nói gì trước tin đồn thay thế Ten Hag

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với Sky, khi được hỏi về tương lai, chiến lược gia người Pháp đã cho biết: "Không có tin tức gì, hiện tại không có gì cả. Tôi đang tận hưởng cuộc sống bên gia đình và sau đó chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Luôn đầy rẫy những tin đồn chừng nào tôi còn là người quản lý, hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Chia sẻ của Zidane đã xóa tan những tin đồn cho rằng ông sẽ được phía MU bổ nhiệm thay thế HLV Ten Hag, nếu Quỷ đỏ tiếp tục lâm vào cuộc khủng hoảng phong độ. Trước khi ký hợp đồng với Ten Hag, MU từng liên hệ với Zidane nhưng không thành công.

Vừa giải nghệ, Hazard được đội bóng EPL mời gọi

Theo đó cựu sao Chelsea và Real mới đây đã bất ngờ được một thành viên trong BHL West Ham mời gọi đến đội bóng này thử việc không lâu sau khi đưa ra tuyên bố giải nghệ.

"Tôi muốn chứng kiến Eden Hazard phiên bản Chelsea ở West Ham. Tôi chắc chắn sẽ chào đón cậu ấy đến West Ham thử việc. Tuy nhiên, tôi không rõ liệu David Moyes có hoan nghênh ý tưởng này không.

Ở thời kì đỉnh cao, Hazard là một trong những người giỏi nhất Premier League. Thật buồn khi ở tuổi 32, cậu ấy lại chọn cách giải nghệ, bởi tôi tin chắc 1 cầu thủ tầm cỡ như Hazard có thể thi đấu ở cấp độ cao nhất thêm nhiều năm nữa", Kevin Nolan, thành viên trong BHL của West Ham chia sẻ.

Lý do MU buộc phải giữ chân Martial

Dù không muốn nhưng Man Utd buộc phải giữ Anthony Martial ở lại thêm một mùa giải nữa. Theo nhà báo Rob Dawson họ không nhận được đề nghị nào khả dĩ dành cho ngôi sao người Pháp.

Đề nghị hợp lý duy nhất mà MU nhận được cho Martial đến từ 1 CLB Saudi Arabia. Về phần mình, Martial từ chối đến Saudi League thi đấu. Vì thế, thương vụ này đổ vỡ và MU buộc phải giữ lại tuyển thủ Pháp thêm 1 mùa nữa.

HLV Antonio Conte 'hét giá' để đến Napoli

Theo truyền thông Italia, CLB Napoli sẽ phải chấp nhận chi đậm nếu muốn bổ nhiệm HLV Antonio Conte vào vị trí 'ghế nóng' thay thế cho thuyền trưởng đương nhiệm, Rudi Garcia.

Một số nguồn tin cho biết, Conte muốn được nhận mức lương 8 triệu euro/năm trong hợp đồng có thời hạn 3 năm. Nếu đáp ứng yêu cầu của Conte thì Napoli sẽ phải trả vị HLV người Italia mức lương cao hơn gấp ba so với Rudi Garcia, bởi chiến lược gia người Pháp đang nhận lương 2,5 triệu euro/mùa.

Sao Juve nguy cơ bị treo giò 3 năm

Theo tờ La Stampa, Nicolo Fagioli đang bị Văn phòng Công tố Turin điều tra vì cá cược bất hợp pháp. Nguồn tin này tiết lộ LĐBĐ Italia đã biết sự việc liên quan đến ngôi sao của Juventus từ tháng 8/2023. Hiện tại, nhà chức trách đang hoàn tất hồ sơ để sớm đưa vụ việc ra ánh sáng. 

Trong trường hợp bị buộc tội, Nicolo Fagioli có thể phải nộp phạt 25 nghìn euro và bị treo giò 3 năm. Nếu kịch bản tồi tệ này xảy ra thì đây là tổn thất không nhỏ với Juventus. Bởi lẽ, Nicolo Fagioli là ngôi sao đầy triển vọng của Lão bà, và là 1 trong những cầu thủ thi đấu thường xuyên từ đầu mùa này.

Điểm tin bóng đá tối 12/10: Vitor Roque sẽ gia nhập Barca vào tháng 1Điểm tin bóng đá tối 12/10: Vitor Roque sẽ gia nhập Barca vào tháng 1
Roque sẽ gia nhập Barca vào tháng 1, Camavinga ký hợp đồng mới với Real Madrid là những tin tức đáng chú ý tối 12/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X