Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/8: MU chốt mục tiêu thay thế Fred

Thứ Sáu 12/08/2022 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tìm kiếm người thay Fred, Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn 85 triệu euro, Arsenal trói chân hậu vệ tài năng,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 12/8/2022.

MU gấp rút tìm kiếm người thay Fred

Trước việc bộ đôi tiền vệ Scott McTominay và Fred chơi không như kỳ vọng, phía MU đang hướng tầm ngắm đến tiền vệ Wilfred Ndidi của Leicester City, bên cạnh một cầu thủ có khả năng chia bài, cầm nhịp trận đấu. 

Kể từ khi gia nhập Bầy cáo từ Genk vào năm 2017, Ndidi không ngừng tiến bộ và dần trở thành mắt xích quan trọng tại đây. Sự kết hợp giữa sức mạnh thể chất, sự xông xáo cùng khả năng đọc tình huống hình thành nên một Ndidi rắn rỏi và tràn đầy năng lượng. Và đây cũng là điều mà MU đang thiếu lúc này.

Điểm tin bóng đá sáng 128 MU chốt mục tiêu thay thế Fred 1
MU nhắm Wilfred Ndidi thay Fred.

Chelsea chuẩn bị nổ bom tấn 85 triệu euro

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã chia sẻ thông tin đáng lưu tâm. Đó là việc Chelsea đã sẵn sàng chi trả khoản phí chuyển nhượng mà Barcelona muốn trong thương vụ Frenkie de Jong.

Vấn đề còn lại lúc này chỉ còn là quyết định từ cầu thủ người Hà Lan. Trước đó, CLB Man United cũng đã có thỏa thuận cùng Barca với giá 75 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí. Nhưng MU không đủ sức hấp dẫn với Frenkie de Jong.

Man City từ chối bán Bernardo Silva cho Barcelona

Trong một diễn biến mới dây, CLB Man City đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến việc đội bóng sẽ bán Bernardo Silva cho Barca. Đội chủ sân Etihad cũng cho biết sẽ tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ở mùa giải vừa qua, Bernardo Silva chơi tổng cộng 50 trận, ghi được 13 bàn thắng, có 7 đường kiến tạo và là một mắt xích không thể thiếu trong cách vận hành lối chơi của thuyền trưởng Pep Guardiola. Với lí do đó, Man City rõ ràng sẽ không thể để Silva đi, nhất là khi TTCN mùa hè chuẩn bị khép lại.

Arsenal chốt tương lai hậu vệ tài năng

Theo thông tin từ nhà báo David Ornstein của tờ The Athletic, Arsenal đã gia hạn với cầu thủ trẻ Brooke Norton-Cuffy và sẵn sàng để anh đến Championship theo dạng cho mượn.

Brooke Norton-Cuffy là người đã giành chức vô địch châu Âu ở lứa tuổi U19 cùng tuyển Anh, sau thời gian cho mượn tại Lincoln City (ở League One). Arsenal sẽ không vội vã đôn Norton-Cuffy lên đội một. Sự nghiệp của cầu thủ này đang phát triển và anh sẽ học hỏi rất nhiều điều từ việc được cho mượn đến Championship.

Conte trảm 4 cái tên

Theo chia sẻ mới nhất từ The Evening Standard, HLV Conte đã loại Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso, Sergio Reguilon và Harry Winks khỏi đội một. 4 cầu thủ này bị thông báo phải tiến hành tự tập riêng. 

Đây không phải lần đầu tiên dư luận biết được sự việc Conte thẳng thừng trảm các cầu thủ không thuộc gu của mình. Vấn đề lớn nhất của Tottenham hiện tại là việc tìm bến đỗ mới cho nhóm cầu thủ bị thất sủng này. 

Tiền vệ Brazil công khai muốn gia nhập Liverpool

Trong một chia sẻ mới đây, Joao Gomes, một tiền vệ 21 tuổi đang chơi cho CLB Flamengo (Brazil) đã thể hiện rõ mong muốn được chơi cho Liverpool. "Liverpool là đội bóng mà tôi muốn thi đấu. Tôi có khát khao được thi đấu ở những cấp độ cao nhất", Joao Gomes nói về ước mơ khoác áo Lữ đoàn đỏ

Hiện đang có thông tin về việc MU để mắt tới cầu thủ này, thậm chí có thông tin Quỷ đỏ muốn trả hơn 32 triệu bảng cho Joao Gomes sau khi đã cử tuyển trạch viên tới quan sát anh thi đấu.

MU theo đuổi tiền đạo PSV

Sau khi từ bỏ Marko Arnautovic, MU chuyển hướng sang Cody Gakpo. Theo Sky Sports, MU chuẩn bị gửi đề nghị đầu tiên tới PSV nhằm ký hợp đồng với tiền đạo cánh 23 tuổi.

PSV hiện định giá Gakpo 42 triệu euro. Đội bóng Hà Lan muốn giữ chân trụ cột, nhưng sẽ không cản đường Gakpo nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Thuận lợi của thương vụ này là PSV được dẫn dắt bởi Ruud van Nistelrooy - cựu tiền đạo MU.

Điểm tin bóng đá sáng 11/8: MU nỗ lực đàm phán với RabiotĐiểm tin bóng đá sáng 11/8: MU nỗ lực đàm phán với Rabiot
MU nỗ lực đàm phán với Rabiot, Chelsea nhắm chiêu mộ bộ đôi sao Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 11/8.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X