Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU chốt 'số 9' mới

Thứ Tư 12/06/2024 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt 'số 9' mới, Arsenal chốt phương án thay thế Sesko, Luis Diaz cam kết với Liverpool... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 12/6/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2024: Chile vs ParaguayLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2024: Chile vs Paraguay
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/6/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

MU chốt 'số 9' mới

Theo Sky Sports, Quỷ đỏ hiện đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao Serie A, Joshua Zirkzee để tăng cường sự cạnh tranh cũng như đảm bảo chiều sâu về mặt đội hình sau khi Anthony Martial rời đi.

Zirkzee vừa trải qua một mùa giải ấn tượng khi ghi đến 24 bàn thắng và đóng góp thêm 14 kiến tạo. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng rơi vào khoảng 34 triệu bảng, con số nằm trong khả năng tài chính của Quỷ đỏ. Tuy nhiên MU đang vấp phải những chướng ngại lớn khác khi Arsenal và AC Milan đều muốn sở hữu Zirkzee.

Điểm tin bóng đá sáng 126 MU chốt số 9 mới 1
Joshua Zirkzee được cả Arsenal và MU quan tâm

Arsenal chốt phương án thay thế Sesko

Theo Evening Standard, tiền đạo của Feyenoord, Santiago Gimenez đã nổi lên như một lựa chọn của Arsenal sau khi Benjamin Sesko từ chối họ. 

Cầu thủ 23 tuổi này đã ghi 23 bàn thắng và 6 pha kiến ​​​​tạo trong 30 trận ở giải VĐQG Hà Lan vừa qua, đồng thời bỏ túi 3 bàn thắng và 2 pha kiến ​​​​tạo sau 11 trận ở các đấu trường khác.

Gimenez hiện được Transfermarkt định giá 38 triệu bảng và giá trị của chân sút này có thể tăng vọt nếu anh gây ấn tượng tại Copa America trong màu áo Mexico vào mùa hè.

West Ham đánh bại MU và Liverpool trong cuộc đua giành thần đồng Brazil

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, West Ham United chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mang tên Luis Guilherme. Sao mai người Brazil gây ấn tượng mạnh trong màu áo Palmeiras.

Luis Guilherme được giới chuyên môn nhận định là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá xứ Samba. Cầu thủ sinh năm 2006 từng được giới chuyên môn so sánh với Kylian Mbappe bởi lối chơi giàu tốc độ, kỹ thuật. West Ham United đã vượt qua 2 đối thủ cạnh tranh nặng ký là Liverpool và Man United để sở hữu Luis. 

Lộ diện bến đỗ mới của Jadon Sancho 

Sau khi kết thúc bản hợp đồng theo dạng cho mượn tại Dortmund, tiền đạo Jadon Sancho đã không được đội bóng này chiêu mộ và được trả về MU. Song Quỷ đỏ dường như cũng từ chối việc tái hợp với tiền đạo sinh năm 2000.

Và theo nguồn tin từ Daily Mail cho biết CLB Juventus cũng đã sẵn sàng chiêu mộ Sancho trong mùa hè này. 'Bà đầm già' hiện đang cần một nhân tố có khả năng tạo ra sự đột biến trong bối cảnh Federico Chiesa có thể ra đi. Vì vậy họ đã đưa Sancho vào tầm ngắm.

NÓNG: MU quyết định trao thêm cơ hội cho HLV Erik ten HagNÓNG: MU quyết định trao thêm cơ hội cho HLV Erik ten Hag
Theo đó thay vì đưa ra trát sa thải, ban lãnh đạo Man United đã quyết định để HLV Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt Quỷ đỏ thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Luis Diaz cam kết với Liverpool

Ở buổi phỏng vấn gần nhất, Luis Diaz đã bày tỏ lòng trung thành khi sẽ tiếp tục ở lại phục vụ Liverpool. Cầu thủ người Colombia nói: "Tôi đang hạnh phúc ở Liverpool. Đây là CLB tuyệt vời, tôi luôn muốn thi đấu tại Anfield. Lúc này, tôi không nghĩ đến điều gì khác". 

Chia sẻ của tiền đạo người Colombia đã đập tan những tin đồn anh có thể gia nhập Barca đã xuất hiện trong những ngày qua.

Hé lộ mức lương của Palhinha tại Bayern

Theo một nguồn tin thân cận với Bayern Munich cho biết, Joao Palhinha sẽ nhận mức lương khoảng 8,4 triệu bảng/năm kèm các khoản thưởng. Trước đó, nguồn tin này cũng cho biết tiền vệ 28 tuổi sẽ kí hợp đồng từ 4-5 năm với sân Allianz Arena. Hùm xám đang đàm phán với Fulham để chiêu mộ Palhinha với giá từ 33-42 triệu bảng. 

Điểm tin bóng đá tối 11/6: Arsenal coi như hết cơ hội mua SeskoĐiểm tin bóng đá tối 11/6: Arsenal coi như hết cơ hội mua Sesko
Arsenal nuối tiếc khi Benjamin Sesko gia hạn với RB Leipzig, ĐT Hà Lan mất thêm một tiền vệ, sự cố hy hữu tại Copa America 2024 là một số tin tức tối 11/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X