Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/5: MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mateo Kovacic

Thứ Sáu 12/05/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mateo Kovacic, Rafael Leao gia hạn với Milan là những tin tức đáng chú ý sáng 12/5.

Juventus sắp gia hạn hợp đồng với Di Maria

Juventus lạc quan về khả năng gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria. Việc đàm phán đang diễn ra thuận lợi và bước đến giai đoạn cuối cùng.

MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mateo Kovacic

MU muon gay soc voi Mateo Kovacic
Điểm tin bóng đá sáng 12/5: MU gia nhập cuộc đua chiêu mộ Mateo Kovacic

Man United sẽ cạnh tranh với Bayern Munich, Liverpool và Man City để có chữ ký của Mateo Kovacic. Cầu thủ 29 tuổi chỉ còn 12 tháng hợp đồng ở Chelsea và có thể ra đi vào mùa hè này.

Rafael Leao gia hạn với Milan

Fabrizio Romano xác nhận AC Milan đã gia hạn hợp đồng với tiền đạo Rafael Leao. Cầu thủ người Bồ gia hạn hợp đồng tới năm 2028 và một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 175 triệu Euro đã được thêm vào.

Todibo có thể chuyển đến Premier League

Các tuyển trạch viên của Newcastle, Man United và Liverpool đã có mặt ở trận đấu giữa Nice và Rennes để theo dõi Jean Clair Todibo. Trung vệ người Pháp có thể chuyển tới một đội bóng lớn vào mùa hè này. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 45 triệu Euro.

Muller ở lại Bayern

Oliver Kahn nói về tương lai của Thomas Muller: “Cậu ấy không rời đi vào mùa hè. Muller có thể trạng tốt, không bao giờ chấn thương. Cậu ấy có cá tính rất mạnh mẽ. Cậu ấy rất quan trọng. Tôi tin rằng Thomas sẽ chơi nhiều trận đấu nữa cho chúng tôi”.

3 đội bóng nhắm sao Newcastle

Liverpool, PSG và Barcelona đang quan tâm tới tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle. Liverpool sẵn sàng trả 86,8 triệu Bảng trong thương vụ này sau khi rút lui ở thương vụ Jude Bellingham. Tuy nhiên, Newcastle không có ý định để ngôi sao quan trọng của mình ra đi trong tương lai gần.

Sao Ajax có thể cập bến MU

Trung vệ Jurrien Timber thừa nhận về khả năng rời khỏi Ajax sau một mùa giải thất vọng: “Cơ hội ở đó. Nó có thể xảy ra, nhưng tôi cũng đang cảm thấy tốt ở đây. Tôi còn trẻ và mọi thứ đều phù hợp với tôi. Tôi sẽ xem xét thêm”.

Arteta nhắm Joao Cancelo

HLV Arteta muốn chiêu mộ Joao Cancelo từ Man City. Tương lai của cầu thủ người Bồ tại sân Etihad đang trở nên bất định vì không còn nằm trong kế hoạch của Pep Guardiola. Bayern đang mượn Cancelo với điều khoản mua đứt trị giá 61 triệu Bảng. Barca và Real Madrid cũng có mặt trong thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X