Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU phải trả 80 triệu Bảng để có Moises Caicedo

Thứ Tư 12/04/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải trả 80 triệu Bảng để có Moises Caicedo, Osimhen chuẩn bị gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý sáng 12/4.

Hugo Ekitike muốn ở lại PSG

Hugo Ekitike đang quyết tâm ở lại PSG dù không được ra sân thường xuyên. Cầu thủ này vẫn muốn chứng tỏ bản thân và đang đặt mục tiêu ra sân nhiều hơn trong những tháng tới.

MU phải trả 80 triệu Bảng để có Moises Caicedo

Moises Caicedo
Điểm tin bóng đá sáng 12/4: MU phải trả 80 triệu Bảng để có Moises Caicedo

Man United sẽ phải chi 80 triệu Bảng nếu muốn chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton vào mùa hè tới. Cầu thủ người Ecuador mới ký hợp đồng với Brighton nhưng được phép ra đi vào cuối mùa giải.

Leipzig quan tâm tới Balogun

RB Leipzig đang tìm kiếm người thay thế cho Christopher Nkunku, người sẽ gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải. Folarin Balogun là cái tên được nhắm đến sau khi gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Reims. Balogun sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè nhưng khó có thể cạnh tranh cơ hội ra sân với Gabriel Jesus.

Chelsea gia hạn với Chilwell

Chelsea đã chính thức công bố việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái Ben Chilwel. Cầu thủ này ký thêm 2 năm hợp đồng với Chelsea và thời hạn hợp đồng mới sẽ là hè năm 2027.

Liverpool nhắm phương án khác sau khi bỏ vụ Bellingham

Liverpool đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund. Liverpool tính toán sẽ chi tiền mua thêm 2 tiền vệ mới thay vì dồn hết tất cả ngân sách để chiêu mộ Bellingham.

Theo Hernandez lên tiếng về tương lai

Hậu vệ cánh Theo Hernandez đã chia sẻ về tương lai ở AC Milan: “Tôi hy vọng có thể ở lại AC Milan càng lâu càng tốt. Tương lai ư? Tôi chỉ tập trung vào hiện tại. Chúng ta không bao giờ biết được về tương lai. Tôi hạnh phúc khi được ở đây từ ngày đầu tiên. Tôi tự hào được trở thành đội trưởng của AC Milan”.

Julian Brandt gia hạn với Dortmund

Dortmund chính thức gia hạn hợp đồng với Julian Brandt tới năm 2026. Cầu thủ này được liên hệ chuyển đến Premier League nhưng ưu tiên của anh vẫn luôn là ở lại Dortmund.

Osimhen chuẩn bị gia nhập Bayern

Victor Osimhen sẽ cập bến Bayern Munich vào mùa hè. Đây là thông tin được phóng viên Florian Plettenberg của Sky Sports đảm bảo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X