Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/2: MU nhắm thần đồng bóng đá Bỉ

Chủ Nhật 12/02/2023 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm thần đồng bóng đá Bỉ, Arsenal quyết nổ bom tấn 85 triệu bảng, Klopp ra điều kiện dẫn dắt Real... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/2/2023.

MU nhắm thần đồng bóng đá Bỉ

Phía MU đang tìm kiếm một giải pháp lâu dài cho hàng tiền vệ và họ đã để mắt đến ngôi sao người Bỉ Arthur Vermeeren, theo tiết lộ của tờ Daily Mirror.

Arthur Vermeeren đang chơi bóng cho CLB Royal Antwerp của Bỉ. Anh cũng là thành viên đội U17 Bỉ, được coi là "thần đồng" của bóng đá nước này. Tuy nhiên Antwerp sẽ không bán rẻ Vermeeren, theo các nguồn tin. Ngay từ lúc này, họ đã định giá Vermeeren khoảng 20 triệu bảng.

Arthur Vermeeren
MU đang theo đuổi sao trẻ Arthur Vermeeren

Arsenal quyết nổ bom tấn 85 triệu bảng

Theo báo chí Anh, Arsenal sẽ tập trung nhiều nguồn lực để chiêu mộ bằng được tiền vệ Declan Rice. The Athletic cho biết, ngôi sao của West Ham sẽ là mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. 

Rice được cho muốn rời West Ham vào cuối mùa giải này, thời điểm anh bước vào năm cuối hợp đồng. Rice, được định giá 85 triệu bảng, muốn đến một đội bóng được dự Champions League, do đó, Arsenal sẽ là một bến đỗ khả dĩ. 

HLV Jurgen Klopp ra điều kiện dẫn dắt Real

Tờ El Nacional tiết lộ rằng, thời gian gần đây, HLV Jurgen Klopp đã có những buổi thương thảo với đại diện của CLB Real Madrid. Nhà ĐKVĐ Champions League muốn đưa Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng tại Bernabeu khi mùa giải khép lại. 

Nếu thay Carlo Ancelotti, HLV Klopp cũng có những điều kiện riêng. Ông đề nghị ban lãnh đạo Los Blancos ký hợp đồng với bộ đôi Jude Bellingham và Kylian Mbappe để ông có thể xây dựng cho riêng mình một đội hình mới. 

Chelsea chốt tương lai Silva

Nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano cho biết, The Blues đã đạt thỏa thuận miệng gia hạn hợp đồng với Thiago Silva. Trung vệ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London đến tháng 06 năm 2024. 

Bản hợp đồng chính thức dự kiến sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. Chelsea đánh giá cao vai trò, tầm quan trọng của cựu sao PSG. Silva được xem là thủ lĩnh hàng phòng ngự The Blues thời điểm hiện tại.

Inter Milan muốn giữ chân Romelu Lukaku 

Theo tờ Gazzetta dello Spor, Inter Milan đang muốn Chelsea cho mượn Romelu Lukaku thêm một mùa giải nữa. Tuy nhiên, nửa xanh đen thành Milan hy vọng The Blues sẽ giảm giá trong giao kèo tới. 

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022, Nerazzurri đã bỏ ra 8 triệu euro để sở hữu chân sút người Bỉ trong 1 năm. Dự kiến, Inter và Chelsea sẽ tổ chức cuộc đàm phán về tương lai của Lukaku vào tháng 3.

Real Madrid nhắm Dusan Vlahovic

Theo trang Fichajes, Real Madrid đang rất quan tâm tới trường hợp của tiền đạo Dusan Vlahovic. Cầu thủ người Serbia hiện không hạnh phúc tại Juventus và mong muốn của anh là ký hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha.

Lúc này Real đang rất cần người hỗ trợ cho Benzema bởi thể lực của anh đã bị suy giảm do cày ải. Đã có những tin đồn về việc Kền kền trắng sẽ chiêu mộ Erling Haaland nhưng khả năng tiền đạo người Na Uy rời City trong tương lai gần là rất thấp.

MU đàm phán gia hạn với 4 cầu thủ

Theo thông tin vừa được nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, MU đang tiến hành quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ. Đó là De Gea, Garnacho, Rashford và Dalot. Nhà báo người ý cũng cho rằng việc thay đổi quyền sở hữu của MU sang chủ mới sẽ có lợi cho Quỷ đỏ trong việc thuyết phục 4 cầu thủ này tiếp tục gắn bó.

Điểm tin bóng đá tối 9/2: MU tiếp cận Ansu FatiĐiểm tin bóng đá tối 9/2: MU tiếp cận Ansu Fati
MU tiếp cận Ansu Fati, Real tính 'rút ruột' Man City, Arsenal nhận tin vui từ Gabriel Jesus... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 9/2/2023.
Điểm tin bóng đá tối 11/2: MU có thể chiêu mộ Dybala với giá rẻĐiểm tin bóng đá tối 11/2: MU có thể chiêu mộ Dybala với giá rẻ
MU nhắm Dybala, PSG nỗ lực hết sức để chiêu mộ Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý tối 11/2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X