Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU cân nhắc chiêu mộ sao Leipzig

Thứ Năm 12/10/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc chiêu mộ sao Leipzig, Felix giảm lương để đến Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 12/10.

MU cân nhắc chiêu mộ sao Leipzig

Lois Openda
Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU cân nhắc chiêu mộ sao Leipzig

Man United đang quan tâm tới tiền đạo Lois Openda của Leipzig. Đội bóng nước Đức không muốn bán chân sút này vào tháng Một sau khi đã mất hàng loạt ngôi sao vào mùa hè. Openda mới gia nhập Leipzig từ Lens mùa này với giá 43 triệu Euro.

Felix giảm lương để đến Barca

Phó chủ tịch Barca là Eduard Romeu xác nhận: “Đúng như thế. Joao Felix đã giảm lương để gia nhập, và đó là 400,000 Euro. Đó là một thông điệp mạnh mẽ từ Felix”.

Tielemans muốn rời Aston Villa

Youri Tielemans đang cân nhắc rời khỏi Aston Villa chỉ vài tháng sau khi gia nhập câu lạc bộ này vì mâu thuẫn với HLV Unai Emery. Cầu thủ người Bỉ vẫn chưa được xuất phát lần nào ở Aston Villa mùa này.

Lukaku tiết lộ lý do từ chối Al-Hilal

Lukaku nói về lời đề nghị của Al-Hilal vào mùa hè: “Tôi tự hào với sự quan tâm của họ nhưng sau giai đoạn đàm phán đầu tiên, tôi không cảm thấy thuyết phục về việc gia nhập Al-Hilal. Đây là câu lạc bộ lớn nhất Trung Đông. Saudi League sẽ trở thành một trong những giải đấu lớn nhất thế giới, nhưng tôi chưa sẵn sàng rời khỏi châu Âu”.

Napoli tiếp cận Conte

Napoli đã chính thức tiếp cận Conte hôm nay. Việc thảo luận sẽ được tiếp tục để xem Conte có phải người phù hợp để thay thế Rudi Garcia hay không. Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Kepa không muốn trở lại Chelsea

Khi được hỏi về thương vụ mượn ở Real Madrid, Kepa nói: “Dĩ nhiên là tôi rất muốn ở lại Real Madrid trong tương lai. Ai lại không muốn ở lại câu lạc bộ này? Tôi rất hạnh phúc ở đây”.

Xabi Alonso đến dẫn dắt Liverpool?

Xabi Alonso được cho là có điều khoản trong hợp đồng mở ra cơ hội gia nhập Liverpool vào mùa hè tới. Alonso được xem là ứng viên hàng đầu thay thế Klopp. Alonso còn hợp đồng với Bayer Leverkusen tới năm 2026 nhưng nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Những vị trí ở Real Madrid và Bayern Munich cũng đang sẵn sàng chờ Alonso.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X