Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Real nhắm Kane thay thế Benzema

Thứ Năm 12/01/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real nhắm Kane thay thế Benzema, Weghorst bỏ tập để gây áp lực cho Besiktas là những tin tức đáng chú ý sáng 12/1.

Newcastle hỏi MU về McTominay

Newcastle đã dò hỏi Man United về trường hợp của McTominay. Tuy vậy, phía Man United không muốn chia tay cầu thủ người Scotland.

MU có thể chiêu mộ Memphis Depay

Man United đang tiến gần việc chie emooj Wout Weghorst nhưng có thể mua thêm tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Memphis Depay có thể là một mục tiêu để MU tăng cường hàng công trong tháng 1.

Real nhắm Kane thay thế Benzema

Harry Kane
Điểm tin bóng đá sáng 12/1: Real nhắm Kane thay thế Benzema

Real Madrid sẽ nghiêm túc tiếp cận tiền đạo Harry Kane của Tottenham trong trường hợp Karim Benzema rời khỏi câu lạc bộ. Kane đã 29 tuổi và là một trong những cầu thủ có thể tạo ảnh hưởng ngang ngửa Benzema. Hợp đồng của Benzema với Real sẽ đáo hạn vào mùa hè tới và Kane là một sự thay thế lý tưởng nếu Benzema rời đi.

Barca cân nhắc chiêu mộ Aubameyang

Barca có thể đưa Aubameyang trở lại nếu như Memphis Depay rời đi vào mùa đông này. Hiện tại, Depay đang được liên hệ gia nhập Atletico Madrid để thay thế Joao Felix.

Man City chi tiền mua hậu vệ Real

Man City sẵn sàng chi ra 60 triệu Euro để chiêu mộ hậu vệ trái Ferland Mendy của Real Madrid. Hợp đồng của cầu thủ 27 tuổi với Real sẽ đáo hạn vào năm 2025. Man City muốn chiêu mộ Mendy để tăng cường sức mạnh cho vị trí hậu vệ trái của đội.

Thần đồng Na Uy từ chối Liverpool

Tiền vệ Andreas Schjelderup đã từ chối một lời đề nghị từ Liverpool. Cầu thủ 18 tuổi đang khoác áo Nordsjaelland. Anh đã ghi 10 bàn trong 17 trận đấu mùa này. Nhưng Schjelderup cho rằng Liverpool là một bước nhảy vọt quá lớn vào lúc này.

MU ưu tiên gia hạn hợp đồng với Rashford

Man United muốn gia hạn hợp đồng với Rashford và đây được xem là ưu tiên hàng đầu. HLV Ten Hag đánh giá rất cao Rashford và mong muốn cầu thủ 25 tuổi không rời khỏi Old Trafford.

Weghorst bỏ tập để gây áp lực cho Besiktas

Tiền đạo Wout Weghorst đã bỏ tập để gây áp lực cho Besiktas. Được biết, Man United đã đạt được thỏa thuận với các bên nhưng Besiktas chỉ để Weghorst rời đi nếu như tìm được người thay thế phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X