Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/1: MU và Man City tranh giành sao Copenhagen

Thứ Sáu 12/01/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Man City tranh giành sao Copenhagen, Real Madrid muốn chiêu mộ Osimhen là những tin tức đáng chú ý sáng 12/1.

MU và Man City tranh sao Copenhagen

Roony
Điểm tin bóng đá sáng 12/1: MU và Man City tranh giành sao Copenhagen

Man United và Man City đang theo dõi Roony Bardghji của Copenhagen. Cả hai đội bóng thành Manchester đều đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền vệ này ở mùa giải năm nay.

Burnley nhắm sao Chelsea

Burnley đang tính toán chiêu mộ tiền đạo David Datro Fofana của Chelsea vào tháng Một. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã trở lại Chelsea giữa mùa giải từ Union Berlin.

Real Madrid muốn chiêu mộ Osimhen

Real Madrid xác định phương án dự phòng cho Kylian Mbappe là Victor Osimhen. Nhiều thành viên trong ban lãnh đạo của Real đã phản đối quyết định chiêu mộ Mbappe và điều này dẫn tới việc đội bóng phải nhắm tới một ngôi sao khác.

Thần đồng Argentina chuẩn bị gia nhập Brighton

Thần đồng Valentin Barco của Boca Juniors chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Premier League thi đấu cho Brighton. Đội bóng nước Anh đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 10 triệu Đô la Mỹ của Barco và cầu thủ này đã hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Sao trẻ MU chuẩn bị gia nhập Sevilla

Hannibal Mejbri chuẩn bị chuyển đến Sevilla thi đấu theo dạng cho mượn. Trong hợp đồng giữa hai bên có gắn kèm điều khoản mua đứt.

Ten Hag nhắm tiền đạo Ajax

HLV Ten Hag muốn đem về tiền đạo Brian Brobbey từ Ajax. Chiến lược gia người Hà Lan đang lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè 2024 và hy vọng có thể chiêu mộ sao trẻ 21 tuổi.

Chelsea nhắm sao Brighton

Chelsea đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Evan Ferguson của Brighton. Thương vụ này có thể khiến Chelsea tiêu tốn hơn 100 triệu Bảng. Ferguson mới ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2029 với Brighton.

Aston Villa nhắm mục tiêu của Arsenal

Aston Villa sẽ cạnh tranh với Arsenal ở thương vụ chiêu mộ tiền vệ Martin Zubimendi. Arsenal sẵn sàng trả 60 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng nhưng cầu thủ này khó có thể rời Sociedad trong tháng Một.

Arsenal muốn có chân sút của Bologna

Arsenal đang nhắm đến tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna. Đội bóng Italia muốn thu về khoản phí khoảng 50 triệu Bảng, nên việc cầu thủ này ra đi vào mùa đông rất khó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X