Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/8: Ten Hag lạc quan về việc Casemiro ở lại MU

Chủ Nhật 11/08/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag lạc quan về việc Casemiro ở lại MU, Chelsea sẽ thanh lý thêm 8 cầu thủ là những tin tức đáng chú ý sáng 11/8.

Ten Hag lạc quan về việc Casemiro ở lại MU

Tuong lai Casemiro dang duoc quan tam rat nhieu
Điểm tin bóng đá sáng 11/8: Ten Hag lạc quan về việc Casemiro ở lại MU

HLV Ten Hag nói về tương lai Casemiro: “Tôi không có tín hiệu nào cho thấy cậu ấy rời khỏi câu lạc bộ. Chúng tôi hạnh phúc với điều đó”.

Ederson ở lại Man City

Sau trận Siêu cúp Anh, Ederson xác nhận việc ở lại Man City: “Quyết định đã được đưa ra. Tôi sẽ ở lại Man City mùa này. Tôi đã nói chuyện với Pep. Tôi vui mừng được ở lại và sẽ tập trung vào việc giành nhiều danh hiệu hơn nữa ở đây”.

West Ham đạt thỏa thuận chiêu mộ Wan-Bissaka

Wan-Bissaka sẽ di chuyển đến London để kiểm tra y tế. Nhờ việc bán được cầu thủ người Anh, Man United đã chiêu mộ Noussair Mazraoui ngay lập tức.

Chelsea sẽ thanh lý thêm 8 cầu thủ

Chelsea có thể bán 8 cầu thủ đội một trong vài tuần tới. Đây là cách để The Blues cân bằng lại đội hình khi đã chiêu mộ thêm quá nhiều cầu thủ hè này.

Pep Guardiola muốn giữ James McAtee ở lại Man City

Chia sẻ sau trận thắng MU, Pep Guardiola nói: “Tôi đã nói với Txiki rằng tôi không muốn cho mượn hay bán cậu ấy bởi vì tôi cần khả năng xử lý trong phạm vi hẹp của cậu ấy”.

Man United đạt thỏa thuận chiêu mộ De Ligt

Man United đã đạt thỏa thuận với Bayern để chiêu mộ De Ligt với giá 50 triệu Euro. De Ligt cần phải được đăng ký trước buổi trưa thứ Năm để có thể ra sân trước Fulham.

Liverpool nhắm thủ môn Valencia

Liverpool đang có lợi thế để chiêu mộ thủ môn Giorgi Mamardashvili hè này. Valencia đang gặp khó khăn về tài chính và có thể phải bán thủ thành 23 tuổi.

Coman được đội bóng Saudi quan tâm

Câu lạc bộ Al-Ahli đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Kingsley Coman từ Bayern Munich. Al-Ahli sẽ cạnh tranh với các đội bóng lớn ở châu Âu như Barca hay Man City ở thương vụ này.

Juventus nhắm Raheem Sterling

Sterling có thể gia nhập Juventus sau khi Pedro Neto được đem về từ Wolves. Juventus đang muốn chiêu mộ thêm 2 tiền vệ cánh cho mùa giải 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X