Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/8: MU nỗ lực đàm phán với Rabiot

Thứ Năm 11/08/2022 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nỗ lực đàm phán với Rabiot, Chelsea nhắm chiêu mộ bộ đôi sao Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 11/8.

MU nỗ lực đàm phán với Rabiot

Rabiot
Điểm tin bóng đá sáng 11/8: MU nỗ lực đàm phán với Rabiot

Man United đang nỗ lực đàm phán với mẹ của Adrien Rabiot về điều khoản cá nhân. “Quỷ đỏ” đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Juventus trị giá 15 triệu Bảng. HLV Ten Hag từ lâu đã đánh giá cao Rabiot và hoàn toàn thông qua việc chuyển nhượng cầu thủ này.

Chelsea nhắm chiêu mộ bộ đôi sao Barca

Chelsea sẵn sàng chiêu mộ Frenkie de Jong và Aubameyang nếu như Barca đồng ý để cả hai cầu thủ này ra đi. Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ De Jong hồi tháng trước nhưng De Jong sẽ không rời đi cho đến khi được trả khoản nợ 17 triệu Bảng tiền lương.

Willian sắp trở lại Premier League

Willian có thể ký hợp đồng với Fulham sau khi hợp đồng với Corinthians bị hủy bỏ. Cầu thủ người Brazil sẵn sàng giảm lương để trở lại Premier League. Willian thể hiện không tốt ở Corinthians vì chấn thương và mới chỉ ghi được 1 bàn cho câu lạc bộ này.

Arsenal nhắm Pino

Arsenal đang nhắm tiền vệ cánh Yeremy Pino của Villarreal. Pino có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 80 triệu Euro. Nhưng phía Villarreal có thể chấp nhận mức phí thấp hơn.

Depay đàm phán rời Barca

Depay được cho là sẽ gặp gỡ các quan chức của Juventus để đàm phán điều khoản cá nhân. Kết quả việc đàm phán này sẽ quyết định tương lai của Depay. Đây sẽ là mục tiêu tiếp theo của Juve sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Filip Kostic từ Eintracht Frankfurt.

Man City chiêu mộ Sergio Gomez

Man City đã đạt thỏa thuận miệng với Anderlecht ở thương vụ này. Mức phí chuyển nhượng xấp xỉ 15 triệu Euro. Hậu vệ trái Sergio Gomez có thể trở thành một phần trong đội hình Man City hoặc bị đẩy tới Girona thi đấu theo dạng cho mượn.

Real chốt sổ chuyển nhượng

Chủ tịch Florentino Perez phát biểu: “Với đội hình chúng tôi có, chúng tôi không ngắm nghía thêm bản hợp đồng nào cho Real Madrid hè này”.

Tottenham sắp có thêm tân binh

Destiny Udogie sẽ bay tới London vào thứ Hai tuần sau để kiểm tra y tế. Hợp đồng sẽ được ký kết vào chiều thứ Ba. Cầu thủ này sẽ ở lại thi đấu tiếp cho Udinese theo dạng mượn đến tháng 6/2023.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h mới nhất trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X