Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: MU tiến gần tân binh thứ hai

Thứ Ba 11/07/2023 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tiến gần tân binh thứ hai, Liverpool mua tiền vệ 50 triệu bảng, Tottenham ra đề nghị khó cưỡng cho Kane... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/7/2023.

MU tiến gần tân binh thứ hai

Theo tờ Daily Mail, CLB Man United đang sáng cửa chiêu mộ tân binh thứ 2 vào hè này. Cụ thể, thương vụ Andre Onana chuyển từ Inter Milan sang MU đang đi tới những bước cuối cùng. 

Theo chia sẻ của người trong cuộc, quá trình thương thảo đang sắp được hoàn tất. Và một thỏa thuận trị giá 43 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí sẽ được hoàn thành trong tuần này sau khi Onana đồng ý với các điều khoản cá nhân với MU. 

Điểm tin bóng đá sáng 117 MU tiến gần tân binh thứ hai 1
Andre Onana sắp gia nhập MU.

Chelsea chia tay cầu thủ người Ghana 

Trang chủ của Chelsea vừa đưa ra thông báo, Baba Rahman đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge sau 8 năm gắn bó để chuyển đến PAOK thông qua một bản hợp đồng dài hạn. Nguồn tin bên lề cho biết, The Blues đã quyết định chấm dứt hợp đồng của Rahman và để hậu vệ này rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cập bến Stamford Bridge từ Augsburg với mức giá hơn 20 triệu euro vào mùa Hè năm 2015, Rahman được đánh giá như một trong những bản hợp đồng thảm họa nhất mà The Blues từng ký kết. Anh chỉ có tổng cộng 26 lần ra sân trong 8 năm gắn bó với Chelsea. 

Liverpool đàm phán mua tiền vệ 50 triệu bảng

Theo Florian Plettenberg, The Kop đang có những cuộc thương thảo chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi, Romeo Lavia. Cầu thủ 19 tuổi dù chỉ mới trải qua mùa giải đầu tiên ở Premier League nhưng đã thể hiện màn trình diễn xuất sắc, dù cho CLB chủ quản Southampton xuống hạng.

Vào lúc này, cuộc đàm phán giữa các bên vẫn đang diễn ra. Liverpool chưa đạt thỏa thuận về tiền lương với Lavia, trong khi đó Southampton yêu cầu mức giá 50 triệu bảng, có thể giảm xuống 10 triệu bảng.

Arsenal sắp công bố tân binh Jurrien Timber

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận hậu vệ Jurrien Timber đã hoàn tất việc kiểm tra y tế và sẵn sàng đầu quân cho Pháo thủ. Cầu thủ này sẽ gia nhập Arsenal từ Ajax với mức phí chuyển nhượng gần 39 triệu bảng.

Timber không phải là cầu thủ duy nhất sắp gia nhập Arsenal, tiền vệ Declan Rice của West Ham United cũng đã hoàn tất kiểm tra y tế trước khi đến London vào thứ Sáu tuần trước. Đây là bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal khi họ chi ra tới 105 triệu bảng.

Tottenham chốt đề nghị khó cưỡng dành cho Kane

Telegraph Sport xác nhận Tottenham Hotspur sẵn sàng đưa ra con số hấp dẫn để thuyết phục Harry Kane ở lại CLB. Cụ thể, Spurs sẵn sàng trả mức lương 400.000 bảng/tuần để giữ chân Kane ở lại.

Bất chấp sự chèo kéo của Bayern Munich, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham Hotspur vẫn chưa từ bỏ hy vọng thuyết phục cầu thủ 29 tuổi gia hạn hợp đồng, khi mà bản hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 1 năm.

Chelsea chốt giá bán Lukaku cho Inter Milan

Theo trang 90min, Chelsea chỉ chấp nhận bán tiền đạo Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 nếu có đội bóng nào chịu chi ra số tiền 40 triệu bảng.

Cách đây 2 năm, Chelsea phải bỏ ra số tiền lên tới 97,5 triệu bảng để mua Lukaku từ Inter Milan. Tuy nhiên, ở mùa giải đầu tiên “tái hôn” với đội chủ sân Stamford Bridge, tiền đạo người Bỉ không chứng tỏ được giá trị của mình và sớm trở lại Inter Milan dưới dạng cho mượn.

PSG công bố tân binh đắt giá 

Đội bóng nước Pháp PSG vừa chính thức công bố chữ ký Lucas Hernandez. Để có được Hernandez, PSG phải chi ra 50 triệu euro cho Bayern Munich. Theo đó, hậu vệ tuyển Pháp sẽ là người của đội bóng thủ đô Paris cho đến năm 2028. 

Đây là sự bổ sung chất lượng giúp vị trí hành lang cánh của PSG trở nên cân bằng hơn trong mùa giải tới. Về phía Bayern, họ lưỡng lự khi để Hernandez ra đi. Song với lời đề nghị quá hấp dẫn, Hùm xám không thể từ chối.

Điểm tin tối 10/7: MU hy sinh 2 cầu thủ để có được HojlundĐiểm tin tối 10/7: MU hy sinh 2 cầu thủ để có được Hojlund
MU sẵn sàng để Amad Diallo cùng Mason Greenwood chuyển tới Atalanta và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 10/7/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X