Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Arsenal nhắm chiêu mộ Kante

Thứ Hai 11/07/2022 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cân nhắc chiêu mộ Kante, MU kỳ vọng Eriksen là tân binh tiếp theo là những tin tức đáng chú ý sáng 11/7.

Sterling chuẩn bị kiểm tra y tế ở Chelsea

Raheem Sterling chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi gia nhập Chelsea để kịp chuyến du đấu hè. Cầu thủ người Anh sẽ hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trong vài ngày tới và bay tới Mỹ gặp các đồng đội mới.

MU kỳ vọng Eriksen là tân binh tiếp theo

Điểm tin bóng đá sáng 117 Arsenal nhắm chiêu mộ Kante 1
Eriksen chuẩn bị cập bến MU

Man United đang chờ đợi Christian Eriksen là tân binh thứ hai ở mùa hè này. Eriksen sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế kéo dài trong tuần này trước khi ký hợp đồng.

Arsenal gửi đề nghị cho Grimaldo

Arsenal gửi đề nghị 5,9 triệu Bảng để có được Alex Grimaldo của Benfica. Cầu thủ này được xem là một phương án dự bị hoàn hảo cho Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ trái.

Tottenham không bán Kane cho Bayern

Hai bên không thảo luận hay đàm phán gì về trường hợp của Kane. Tottenham xác định cầu thủ người Anh không phải để bán. Spurs cũng muốn đàm phán hợp đồng mới với Kane trong tương lai gần.

Tomori tiến gần hợp đồng mới với Milan

Tomori đã đàm phán hợp đồng với Milan từ tháng Sáu. Cầu thủ người Anh sẵn sàng ở lại đây thêm nhiều năm.

Busquets được MLS quan tâm

Sergio Busquets đang được tiếp cận bởi nhiều đội bóng MLS. Anh là một phần trong kế hoạch của Xavi cho mùa giải này. Tuy nhiên, hợp đồng của Busquets sẽ đáo hạn vào năm 2023 và hai bên không cho thấy kế hoạch ký hợp đồng mới.

Arsenal cân nhắc chiêu mộ Kante

HLV Tuchel muon giu chan Kante
Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Arsenal nhắm Kante

Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ N’golo Kante từ Chelsea. Cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng và có thể là một lựa chọn tốt cho vị trí tiền vệ trụ ở Emirates.

Ten Hag muốn MU tăng giá hỏi mua Martinez và Antony

Ten Hag đang kêu gọi ban lãnh đạo Man United tăng giá hỏi mua Lisandro Martinez và Antony. Ten Hag rất muốn chiêu mộ những cầu thủ mà ông từng làm việc cùng ở Ajax nhưng kết quả chưa mấy khả quan.

Barca gặp khó khi theo đuổi Azpilicueta

Cesar Azpilicueta vẫn là một mục tiêu hàng đầu với Barca. Tuy nhiên, phía Chelsea đòi hỏi một khoản phí chuyển nhượng và điều này đang khiến Barca gặp khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X