Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Arsenal quan tâm đến sao Bayern

Thứ Ba 11/04/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quan tâm đến sao Bayern, Chelsea để mắt tới thủ môn Valencia, MU nhắm người của Leverkusen,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 11/4/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/4: Tứ kết Cúp C1 châu ÂuLịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/4: Tứ kết Cúp C1 châu Âu
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/4 và rạng sáng mai 12/4/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

Arsenal quan tâm đến ngôi sao của Hùm xám

Theo đó CLB Arsenal đang theo dõi tình hình của Ryan Gravenberch, tiền vệ đang thi đấu tại CLB nước Đức, Bayern Munich. Cầu thủ sinh năm 2002 này hiện đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại sân Allianz Arena khi chỉ có 17 lần ra sân tại Bundesliga, chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

Điểm tin bóng đá sáng 114 Arsenal quan tâm đến sao Bayern 1
Ryan Gravenberch đang được Arsenal để mắt.

 

Chelsea để mắt tới thủ môn của Valencia

Theo CalcioMercatoWeb, CLB Chelsea đang cân nhắc ký hợp đồng với thủ môn Giorgi Mamardashvili của Valencia. Nguồn tin này tuyên bố rằng đại diện của Giorgi đã tới London vài ngày trước. Hiện The Blues đang có kế hoạch tìm kiếm một thủ môn ở mùa giải tới vì Edouard Mendy đã được cho sẽ rời câu lạc bộ.

Benzema từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia

Theo đó lão tướng Karim Benzema được cho là đã từ chối lời đề nghị chuyển đến Saudi Arabia thi đấu, tờ Marca đưa tin. Tiền đạo người Pháp đang lấy lại cảm hứng ghi bàn giữa những tin đồn rời Tây Ban Nha. 

Với việc hợp đồng của Benzema sẽ hết hạn vào tháng 6, đã có rất nhiều đồn đoán về tương lai của anh. Nhưng đương kim Quả bóng Vàng đã bày tỏ mong muốn được tiếp tục gắn bó với Los Blancos.

Harry Maguire có thể bị bán

Theo tờ Daily Mail , Man United đang lên kế hoạch đại tu mùa hè và muốn thanh lý 13 cầu thủ vào cuối mùa giải bao gồm trung vệ Harry Maguire và tiền đạo Anthony Martial. 

Đây đều là những cầu thủ có tiếng và chưa thực sự hết thời ở MU nhưng Quỷ đỏ muốn mang về những cầu thủ mới, nên sẽ phải thanh lý bớt lực lượng để tuân thủ các quy định của Luật công bằng tài chính.

Chelsea gia hạn với Ben Chilwell

Theo báo giới Anh, Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh Ben Chilwell thêm 2 năm. Ở bản hợp đồng mới, Ben Chilwell sẽ tăng lương với thu nhập vượt quá 200.000 bảng/tuần. Ngôi sao người Anh gia nhập Chelsea từ Leicester với giá 50 triệu bảng vào năm 2020, với bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

Lazio thuyết phục Milinkovic-Savic ở lại

Theo đó CLB đang chơi ở Serie A đã chuẩn bị bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic trước sự nhòm ngó của Arsenal và Newcastle. Tuy nhiên, ngôi sao 28 tuổi không có dấu hiệu gì là khẩn trương trong việc đồng ý gia hạn hợp đồng và nhấn mạnh rằng mình sẽ nói về điều đó vào cuối mùa giải.

MU nhắm người của Leverkusen

Theo đó đội chủ sân Old Trafford được cho là đã tổ chức một cuộc gặp với hậu vệ phải của Leverkusen, Jeremie Frimpong. HLV Erik ten Hag đang nhắm đến một hậu vệ phải vào mùa hè này và Frimpong đã được liên hệ chặt chẽ. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cầu thủ 22 tuổi từng khoác áo đội trẻ Man City trong giai đoạn từ năm 2010-2019 rất muốn chuyển đến Old Trafford, nhưng người đại diện của anh cũng đã gặp Bayern Munich và Barcelona.

Barcelona sắp gia hạn Balde đến năm 2027

Theo thông tin của Sport, đội bóng Barcelona sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ Alex Balde đến năm 2027 với điều khoản giải phóng khổng lồ lên tới 1 tỷ euro. Cầu thủ chạy cánh này đã thi đấu ấn tượng trong mùa giải này và thu hút được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ.

Điểm tin sáng 10/4: Casemiro lại đứng trước nguy cơ treo giòĐiểm tin sáng 10/4: Casemiro lại đứng trước nguy cơ treo giò
Casemiro trước nguy cơ bị treo giò lần thứ 4 mùa này, HLV Ten Hag ngắm hai ngôi sao của Brighton,... là những tin chính có trong điểm tin sáng 10/4 của Bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X