Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/2: Real Madrid nhắm Klopp thay Ancelotti

Thứ Bảy 11/02/2023 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid nhắm Klopp thay Ancelotti, MU theo đuổi Ansu Fati là những tin tức đáng chú ý sáng 11/2.

Real Madrid nhắm Klopp thay Ancelotti

Klopp
Điểm tin bóng đá sáng 11/2: Real Madrid nhắm Klopp thay Ancelotti

Real Madrid đã đàm phán với Jurgen Klopp về việc thay thế Carlo Ancelotti vào mùa hè tới. Khả năng Klopp rời khỏi Liverpool trong tương lai gần đang ngày càng tăng cao, và Real sẵn sàng chớp lấy cơ hội này.

MU theo đuổi Ansu Fati

Man United là một trong những câu lạc bộ ở Premier League đang theo dõi Ansu Fati. Barca xem cầu thủ này là một ngôi sao quan trọng ở Camp Nou nhưng không phủ nhận hoàn toàn khả năng Fati rời đi.

Chelsea có thể chia tay Mount và Kante

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Mount và Kante đang gặp phải khó khăn. Tương lai của bộ đôi này cũng vì thế mà trở nên bất định. Kante đã vắng mặt phần lớn thời gian mùa này vì chấn thương trong khi phong độ của Mason Mount không tốt.

MU và Newcastle theo dõi sao trẻ Vermeeren

Sao trẻ Arthur Vermeeren của Royal Antwerp đã thu hút được sự chú ý của Man United và Newcastle. Cầu thủ 18 tuổi được cho là có tương lai xán lạn và được định giá vào khoảng 20 triệu Bảng.

MU và Chelsea đàm phán chiêu mộ Raya

Thủ môn David Raya mới tiết lộ rằng anh đã từ chối 2 lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Brentford. Raya đang được MU và Chelsea theo sát và hầu như chắc chắn rời khỏi Brentford.

Inigo Martinez muốn đến Barca

Hậu vệ Inigo Martinez sẵn sàng rời khỏi Athletic Bilbao vào mùa hè này. Barca từ lâu đã quan tâm tới Martinez và sẵn sàng gửi một lời đề nghị vào cuối mùa giải. Trong khi đó, Atletico Madrid cũng quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên, Inigo Martinez đã xác định sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu tại Camp Nou.

Balogun trở thành mục tiêu của Milan

Cầu thủ trẻ Folarin Balogun đã nhận được sự quan tâm từ nhà đương kim vô địch Serie A là AC Milan. Cầu thủ 21 tuổi đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Ligue 1 với 14 bàn. Marseille và Villarreal cũng quan tâm tới sao trẻ của Arsenal. Ngoài ra, Balogun cũng có thể còn tương lai ở Arsenal.

Aubameyang từ chối MLS để ở lại Chelsea

Tiền đạo Aubameyang đã từ chối chuyển đến LAFC để ở lại Chelsea. Tiền đạo người Gabon cho rằng thời điểm này là chưa phù hợp để chuyển đến thi đấu tại MLS.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X