Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/11: MU gia nhập cuộc đua giành thần đồng Dortmund

Thứ Sáu 11/11/2022 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia nhập cuộc đua giành Moukoko, PSG được mời chào mua Ansu Fati là những tin tức đáng chú ý sáng 11/11.

MU quan tâm thủ môn Porto

Man United đang quan tâm tới thủ môn Diogo Costa của Porto. Thủ thành này có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu Euro. Các tuyển trạch viên của MU sẽ theo dõi cầu thủ này trong giai đoạn World Cup.

Man City chuẩn bị gia hạn với Rico Lewis

Man City đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với sao trẻ Rico Lewis. Cầu thủ trẻ này mới ghi được bàn thắng quan trọng giúp Man City đánh bại Sevilla ở Champions League.

MU gia nhập cuộc đua giành Moukoko

moukoko
Điểm tin bóng đá sáng 11/11: MU gia nhập cuộc đua giành thần đồng Dortmund

Man United sẽ cạnh tranh với Liverpool để có được chữ ký của thần đồng Youssoufa Moukoko của Dortmund. Cầu thủ 17 tuổi đã ra sân 43 trận cho Dortmund. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang tìm kiếm một tiền đạo mới để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

Pavard lên tiếng về tương lai ở Bayern

Benjamin Pavard thừa nhận anh vẫn chưa đàm phán hợp đồng mới với Bayern Munich và quan tâm tới các dự án mới: “Không có buổi đàm phán chắc chắn nào về hợp đồng mới. Tôi rất tôn trọng Bayern – tôi không phản đối việc tìm kiếm những dự án mới. Có thể giờ là lúc chia tay. Tại sao không tìm kiếm một quốc gia khác? Tôi muốn có một dự án thật thú vị”.

Chelsea nhắm hậu vệ phải

Với việc Reece James dính chấn thương và lịch thi đấu bắt đầu dày hơn, Chelsea đã xác định hai mục tiêu ở kỳ chuyển nhượng tháng 1. Malo Gusto và Jeremie Frimpong là 2 cầu thủ được xem là mục tiêu chuyển nhượng của The Blues.

Arsenal sẵn sàng chi tiền tấn cho Mudryk

Arsenal vẫn muốn có sao trẻ Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk. Họ sẵn sàng chi ra 56 triệu Bảng ở thương vụ này để thuyết phục đội bóng Ukraine nhả người.

PSG được mời chào mua Ansu Fati

Người đại diện Jorge Mendes của Ansu Fati đã mời chào nhiều đội bóng châu Âu chiêu mộ thân chủ của mình. Số 10 của Barca chỉ được ra sân phần lớn từ ghế dự bị mùa này, và điều đó có thể thuyết phục cầu thủ người Tây Ban Nha rời khỏi Camp Nou.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11/2022 cập nhật mới nhấtLịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11/2022 cập nhật mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11/2022 với đầu đủ thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu diễn ra vào đêm nay, rạng sáng mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X