Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh 

Thứ Năm 10/08/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh, Nội bộ Barca căng thẳng vì Neymar, Arsenal từ chối lời đề nghị dành cho Balogun... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/8/2023.

MU đặt mục tiêu đón thêm hai tân binh 

Trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2023 khép lại, HLV Erik ten Hag được cho là vẫn đang muốn đưa về MU thêm hai cầu thủ nữa. Thời gian qua, vị thuyền trưởng Hà Lan liên tục nhấn mạnh rằng ông muốn một đội hình cạnh tranh ở mọi vị trí trong mùa giải thứ hai nắm quyền MU. 

Và hai mục tiêu mà Ten Hag nhắm đến chính là trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice và tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina. Đây sẽ là phương án thay thế một khi Maguire, McTominay hay Donny van de Beek ra đi trong hè này.

Erik ten Hag dua ra quyet dinh ve tuong lai Harry Maguire
HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ cầu thủ thay Harry Maguire

Arsenal từ chối lời đề nghị dành cho Balogun

Theo nhà báo Fabrice Hawkins, CLB Arsenal mới đây vừa từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro của Monaco dành cho chân sút trẻ người Mỹ, Folarin Balogun. Tuy nhiên CLB nước Pháp trước đó được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Balogun và họ dự kiến sẽ quay trở lại với một lời đề nghị mới. 

Balogun vừa trải qua một mùa giải thi đấu xuất sắc ở Ligue 1. Anh ghi bàn thắng thứ 21 khi thi đấu dưới dạng 'lính đánh thuê' cho CLB Reims. Với những gì đã thể hiện, Balogun không muốn trở lại Arsenal khi vị trí chính thức không được đảm bảo. Song Pháo thủ vẫn chưa thực sự sẵn sàng bán 'ngọc thô' này.

Chelsea sẵn sàng để Kepa gia nhập Bayern Munich

Theo tờ Evening Standard khẳng định, CLB Chelsea sẵn sàng chấp nhận một vụ chuyển nhượng của thủ thành Kepa Arrizabalaga. Lý do là họ vừa mang về Robert Sanchez với thương vụ trị giá 25 triệu bảng từ Brighton và HLV Mauricio Pochettino hài lòng với cầu thủ 25 tuổi này.

Kepa chỉ còn 2 năm trong hợp đồng và Chelsea hoàn toàn có thể thu về một khoản tiền kha khá cho cầu thủ vẫn là thủ môn đắt giá nhất lịch sử, chạm mốc 71,6 triệu bảng. Nếu tới Đức, Kepa sẽ được tái ngộ ông thầy cũ Thomas Tuchel.

Nội bộ Barca căng thẳng vì Neymar

Theo nguồn tin từ nhà báo Roger Torello, chủ tịch Joan Laporta và HLV Xavi đã không đồng nhất quan điểm về thương vụ chuyển nhượng chân sút Neymar từ PSG.

Lý do là Xavi không muốn tái hợp đồng đội cũ vì cho rằng cựu sao Santos sẽ phá vỡ bầu không khí hài hòa nơi phòng thay đồ. Trong khi đó, Laporta ủng hộ việc đưa Neymar về Camp Nou, bởi lẽ động thái này sẽ giúp Barca thu hút những nhà tài trợ, tăng doanh thu và có thêm khán giả đến sân vận động mỗi tuần. 

Amrabat đạt thỏa thuận về lương với MU  

Theo nhà báo Alfredo Pedulla, Sofyan Amrabat đang rất hứng thú với việc gia nhập MU. Tiền vệ người Maroc được cho là đã đạt thỏa thuận về mặt lương bổng với MU, và đang rất mong chờ thương vụ này sớm được chốt. 

Mức lương của Amrabat ở Fiorentina chỉ là 37 nghìn euro/tuần, và con số này được cho là sẽ tăng gấp đôi nếu tới MU. Trong khi đó, tờ Corriere Fiorentina khẳng định Juventus cũng quan tâm đến Amrabat, nhưng anh chỉ muốn đến Old Trafford.

PSG trừng phạt Mbappe

Trước việc Mbappe từ chối ký hợp đồng mới, PSG đã có động thái 'dằn mặt' tiền đạo người Pháp khi loại anh khỏi tour du đấu mùa hè, đồng thời buộc nhà vô địch World Cup 2018 phải tập luyện cùng đội hình B dù mùa giải Ligue 1 đã cận kề ngày khởi tranh. 

Chưa dừng lại ở đó, có vẻ như PSG quyết tâm xóa bỏ mọi sự liên quan của Mbappe với CLB. Một video xuất hiện trên Twitter cho thấy áo đấu của Mbappe đã không còn được tìm thấy trong siêu thị của câu lạc bộ ở Paris. Đoạn phim sau đó cũng quay hình ảnh công nhân xây dựng đang gỡ bỏ tấm áp phích có hình ảnh của Mbappe bên ngoài sân Parc Des Princes.

Theo nhà báo Ben Jacobs, PSG đang tìm mọi cách để có thể chuyển nhượng Mbappe sang Real Madrid ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023. Đội bóng thành Paris có thể chấp nhận một mức phí khoảng từ 160 triệu euro.

Điểm tin bóng đá tối 8/8: MU theo dõi cựu sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối 8/8: MU theo dõi cựu sao Barca
MU theo dõi Jean-Clair Todibo, Man City gửi đề nghị hợp đồng cho Walker là những tin tức đáng chú ý tối 8/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X