Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/6: MU xác định không bán Lindelof

Thứ Bảy 10/06/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU xác định không bán Lindelof, Real Madrid đón tân binh đầu tiên là những tin tức đáng chú ý sáng 10/6.

Real Madrid tiến gần Soria

Real Madrid đang tiến gần tới chữ ký của thủ môn David Soria của Getafe. Đội chủ sân Bernabeu muốn chiêu mộ cầu thủ này để giữ vai trò dự bị cho Courtois.

MU không bán Lindelof

Điểm tin bóng đá sáng 106 MU xác định không bán Lindelof 1
Điểm tin bóng đá sáng 10/6: MU xác định không bán Lindelof

Man United sẽ không bán trung vệ Victor Lindelof vào mùa hè này. Cầu thủ người Thụy Điển được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm. Nhưng HLV Ten Hag xác định đây là một cầu thủ bất khả xâm phạm ở Man United và sẽ không bị bán.

Alaba thuyết phục Alphonso Davies đến Real Madrid

David Alaba đang cố gắng thuyết phục Alphonso Davies cập bến Real Madrid. Hợp đồng của Davies với Bayern còn thời hạn tới năm 2025 nhưng những nỗ lực đàm phán một thỏa thuận mới giữa hai bên đã rơi vào bế tắc.

Juventus nhắm Zaniolo hoặc Gnonto để thay thế Chiesa

Juventus đang cân nhắc chiêu mộ Zaniolo hoặc Gnonto. Đại diện Serie A không hài lòng với những màn trình diễn của Chiesa mùa này và đang cân nhắc bán cầu thủ người Italia.

Dzeko nhận đề nghị từ Fenerbahce

Edin Dzeko đã nhận được lời đề nghị hợp đồng có thời hạn 2 năm từ Fenerbahce. Tiền đạo của Inter sẽ có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ cho trận chung kết Champions League và có thể thi đấu ở quốc gia này vào năm sau.

Chelsea và Real cạnh tranh chữ ký của Lautaro Martinez

Chelsea và Real Madrid sẽ đối đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez. The Blues muốn chiêu mộ tiền đạo người Argentina, trong khi Real xem đây là một ứng viên thay thế Karim Benzema.

Chelsea mở đàm phán với Romeo Lavia

Chelsea sẽ có một cuộc thanh trừng ở tuyến tiền vệ vào mùa hè này. Chelsea đang quan tâm tới Romeo Lavia của Southampton. Ngoài ra, The Blues cũng nhắm tới Moises Caicedo của Brighton.

Real Madrid đón tân binh đầu tiên

Real Madrid đã chiêu mộ tân binh đầu tiên là hậu vệ trái Fran Garcia. Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid. Hậu vệ 23 tuổi đã dành 3 năm thi đấu ở Rayo Vallecano. Anh đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X