Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/3: PSG chi 50 triệu Bảng mua Harry Maguire

Thứ Sáu 10/03/2023 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chi 50 triệu Bảng mua Maguire, Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai ở Barca là những tin tức đáng chú ý sáng 10/3.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 rạng sáng mai 11/3/2023Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 rạng sáng mai 11/3/2023
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3 và rạng sáng mai 11/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

PSG chi 50 triệu Bảng mua Maguire

Maguire
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: PSG chi 50 triệu Bảng mua Harry Maguire

PSG đang có liên hệ với Harry Maguire chỉ 1 ngày sau khi chia tay sân chơi Champions League. Cầu thủ người Anh ít được ra sân kể từ khi HLV Ten Hag lên nắm quyền. MU chỉ muốn thu về 50 triệu Bảng từ việc bán Maguire.

Chelsea nhắm Brozovic

Chelsea có thể giải quyết vấn đề ở hàng tiền vệ bằng việc ký hợp đồng với Marcelo Brozovic vào mùa hè. Cầu thủ người Croatia có thể rời Inter theo dạng tự do. The Blues sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Barcelona và Atletico Madrid ở thương vụ này.

Spurs quan tâm Diogo Costa

Tottenham đang tìm kiếm một thủ môn mới ở kỳ chuyển nhượng hè và nhắm đến thủ thành Diogo Costa của Porto như một phương án thay thế dài hạn cho Hugo Lloris. Hợp đồng của Costa còn thời hạn tới năm 2027 nhưng có điều khoản phá vỡ trị giá 75 triệu Euro.

Marseille không chiêu mộ Tavares

Marseille quyết định không chiêu mộ Nuno Tavares theo dạng mua đứt khi hết hợp đồng mượn vào mùa hè. Cầu thủ 23 tuổi đã ra sân 30 lần kể từ khi cập bến vào mùa hè năm ngoái, chỉ xếp sau Alexis Sanchez ở khía cạnh đóng góp bàn thắng.

Kane là mục tiêu được ưu tiên của MU

Tiền đạo Harry Kane được xem là mục tiêu hàng đầu của Man United ở kỳ chuyển nhượng hè. Kane sẽ trải qua thêm một mùa giải trắng tay cùng Spurs và đang nghĩ đến chuyện ra đi vào mùa hè.

PSG muốn có Bernardo Silva

PSG đang tính tới việc chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Giám đốc thể thao Luis Campos muốn chi đậm vào mùa hè sau thất bại trước Bayern Munich.

Frenkie de Jong lên tiếng về tương lai ở Barca

Khi được hỏi về tương lai, De Jong nói: “Tôi rất bình tĩnh ở đây, rất hạnh phúc ở Barca. Tôi muốn ở lại Barcelona thêm nhiều năm nữa”.

Inter nhắm sao West Ham thay thế Dzeko

Inter đang tính toán chiêu mộ Gianluca Scamacca nếu không thể đạt được thỏa thuận với Edin Dzeko về một hợp đồng mới. Cầu thủ người Bosnia không hài lòng khi chỉ được gia hạn theo từng năm một và đòi hỏi bản hợp đồng 2 năm. Scamacca đã gây ấn tượng ở Sassuolo nhưng cuối cùng không thể chiếm suất đá chính tại West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Xem thêm
top-arrow
X