Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/11: Arteta sẵn sàng bán 4 cầu thủ để đón Toney

Thứ Sáu 10/11/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arteta sẵn sàng bán 4 cầu thủ để đón Toney, MU và Newcastle cạnh tranh sao trẻ Lyon là những tin tức đáng chú ý sáng 10/11.

Arsenal quan tâm sao Aston Villa

Arsenal sẽ tìm kiếm một tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới sau khi Thomas Partey dính chấn thương. Douglas Luiz là lựa chọn ưa thích và được Arsenal theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên, Aston Villa rất cứng rắn ở thương vụ này và muốn giữ chân cầu thủ người Brazil.

Arteta sẵn sàng bán 4 cầu thủ để đón Toney

Arsenal duoc don doan quan tam Ivan Toney
Điểm tin bóng đá sáng 10/11: Arteta sẵn sàng bán 4 cầu thủ để đón Toney

Để có tiền chiêu mộ Ivan Toney, Arsenal sẵn sàng bán tới 4 cầu thủ. Vẫn chưa rõ những cái tên mà Arteta sẵn sàng cho ra đi vào mùa đông này. Aaron Ramsdale, Thomas Partey, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah đều là những cái tên tiềm năng phải ra đi.

Spurs nhắm sao Torino

Tottenham muốn có sự phục vụ của trung vệ 23 tuổi Perr Schuurs của Tonino. Đây là một phương án nhằm gia tăng chiều sâu cho đội bóng.

Diego Simeone gia hạn với Atletico

Hợp đồng mới giữa hai bên có thời hạn tới năm 2027. Atletico không công khai chi tiết hợp đồng mới nhưng theo nguồn tin từ Tây Ban Nha thì Simeone đã chấp nhận giảm mức lương 16,5 triệu Euro/mùa của mình.

Người đại diện của Haaland phủ nhận đàm phán với Real

Người đại diện của Haaland đã phủ nhận tin đồn cho rằng cô có mặt ở Madrid để đàm phán chuyển nhượng với ông lớn Real. Rafael Pimenta chia sẻ với tờ El Chiringuito: “Tôi đã ở đây nhiều lần. Đàm phán về Haaland với Florentino ư? Không không không không”.

Warren Zaire-Emery được triệu tập lên đội tuyển Pháp

Sao trẻ Warren Zaire-Emery được triệu tập lên đội tuyển quốc gia Pháp dù mới 17 tuổi. Nếu được ra sân, cầu thủ của PSG sẽ trở thành cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo đội tuyển Pháp.

Nkunku chuẩn bị trở lại thi đấu cho Chelsea

Christopher Nkunku sẽ trở lại và đá chính ở trận đấu với Newcastle tại Carabao Cup. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ ra mắt ở Premier League vào đầu tháng 12.

MU và Newcastle cạnh tranh sao trẻ Lyon

Man United và Newcastle sẽ cạnh tranh chữ ký của Rayan Cherki vào năm 2024. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 20 tuổi với Lyon sẽ đáo hạn vào năm 2025. Cơ hội cho các đội bóng Anh sẽ đến vào năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X