Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/10: HLV Ten Hag nhắm sao 120 triệu euro cho MU

Thứ Ba 10/10/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag nhắm sao 120 triệu euro, Chelsea chấp nhận lỗ nặng vụ Lukaku, lộ mức phí của Harry Kane...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/10/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/10: Giao hữu Việt Nam - Trung QuốcLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/10: Giao hữu Việt Nam - Trung Quốc
Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/10 và rạng sáng mai 11/10/2023 với thông tin LTD BD 24h chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay chuẩn nhất

HLV Ten Hag nhắm sao 120 triệu euro của Benfica

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, HLV Ten Hag đang cử trợ lý theo sát tiền vệ 19 tuổi của Benfica Joao Neves, người cũng đang nằm trong tầm ngắm của Barca và Juventus.

Benfica lúc đầu kí hợp đồng dài hạn với Joao Neves kèm phí giải phóng là 60 triệu euro. Tuy nhiên sau khi cảm nhận được mối quan tâm từ các gã khổng lồ Châu Âu đối với tiền vệ 19 tuổi này nên đội bóng Bồ Đào Nha đã thương thảo lại hợp đồng, tăng lương đáng kể cho Neves đồng thời nâng phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lên 120 triệu euro. 

Điểm tin bóng đá sáng 1010 HLV Ten Hag nhắm sao 120 triệu euro cho MU 1
HLV Ten Hag đang muốn MU chiêu mộ Joao Neves

Chelsea chấp nhận lỗ nặng vụ Lukaku

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chốt giá bán Lukaku cho AS Roma ở kì chuyển nhượng hè 2024. Cụ thể, The Blues chấp nhận nhượng lại tiền đạo người Bỉ cho Giallorossi với giá 37 triệu bảng.

Sau khởi đầu khó khăn tại AS Roma, Lukaku đạt phong độ tốt nhất trong thời gian qua. Tính đến thời điểm này chân sút 30 tuổi đã ghi 7 bàn sau 8 trận cho đội bóng thủ đô Italia. Nếu để chân sút tuyển Bỉ gia nhập Roma, Chelsea sẽ 'lỗ nặng' trong thương vụ này, khi mà họ từng chi 97 triệu bảng mua Lukaku từ Inter Milan ở hè 2021.

MU muốn gia hạn với Lindelof

Truyền thông Anh đưa tin, phía MU đang có ý định kích hoạt gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của Victor Lindelof để tăng giá trị thị trường của cầu thủ này trong bối cảnh sự quan tâm ngày càng tăng.

Màn trình diễn của Victor Lindelof chưa hoàn toàn thuyết phục khi anh chuyển tới MU từ Benfica với giá 35 triệu euro vào năm 2017. Tuy nhiên, Lindelof đã chứng tỏ được anh là lựa chọn hữu ích mỗi khi được ra sân. Hợp đồng hiện tại của Lindelof với MU sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm.

Sếp lớn Bayern tiết lộ chính xác mức phí của Harry Kane

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch danh dự của Bayern, Uli Hoeness đã hé lộ số tiền mà 'Hùm xám' bỏ ra để ký hợp đồng 4 năm với Harry Kane từ Tottenham ở phiên chợ hè 2023. Vị này nói: "Chúng tôi chỉ phải trả 95 triệu euro".

Trước đó nhiều nguồn tin khẳng định giá thương vụ này là 110 triệu euro chưa tính biến phí. Thậm chí một số nguồn tin cho hay mức phí của tuyển thủ Anh lên đến 120 triệu euro. 

Từ khi đến Munich, Kane đã chứng tỏ xứng đáng với từng xu đội bóng bỏ ra chiêu mộ anh. Đến thời điểm này cựu sao Tottenham đã ghi 9 bàn và có 5 kiến tạo sau 10 trận. Kane hiện là cầu thủ tham gia nhiều bàn thắng nhất tại Bayern ở mùa 2023-24.

Juventus giải cứu Sancho

Báo chí Anh đưa tin, CLB Juventus rất muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho khi phiên chợ Đông mở cửa vào tháng 1/2024. Juve muốn gửi tới MU một đề xuất, trong đó Quỷ đỏ sẽ trả một nửa lương cho Sancho từ nay đến cuối mùa. Trong thỏa thuận mượn Sancho, Juve sẽ kèm điều khoản mua đứt.

Sancho đã phải ngồi ngoài kể từ khi bất hòa với HLV Ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định anh bị loại vì thành tích tập luyện kém, nhưng cầu thủ này lại khẳng định trên mạng xã hội rằng anh đang bị coi là vật tế thần ở MU. 

Real giành đá tảng 50 triệu euro với MU

Theo nguồn tin từ Defensa Central, Los Blancos đang rất muốn sở hữu ngôi sao của Bayer Leverkusen, trung vệ Piero Hincapie. Tính đến nay, Hincapie đã ra sân 81 trận và thậm chí còn đóng góp vào 5 bàn thắng. Mùa giải năm nay, trung vệ 21 tuổi chỉ mới ra sân 132 phút do lĩnh án treo giò 3 trận.

Lúc này Real đang gặp vấn đề nơi hàng thủ, khi mà Eder Militao vắng mặt dài hạn vì chấn thương, trong khi đó tình hình thể trạng của David Alaba cũng không ổn định. Vì thế họ rất muốn đẩy nhanh cuộc đàm phán chiêu mộ Hincapie. Defensa Central tiết lộ rằng, Leverkusen muốn thu về 50 triệu euro cho thương vụ này. 

Điểm tin sáng 9/10: Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man UnitedĐiểm tin sáng 9/10: Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man United
Greenwood có bàn thắng đầu tiên sau khi rời Man United, Bellingham muốn “sao chép" bộ kỹ năng của Dembele, Lukaku cảm kích lớn với HLV Mourinho,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 9/10/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X