Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic

Thứ Ba 01/08/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic, Dembele yêu cầu Barca cho đàm phán với PSG là những tin tức đáng chú ý sáng 1/8.

Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic

Vlahovic vs Lukaku
Điểm tin bóng đá sáng 1/8: Chelsea muốn đổi Lukaku lấy Vlahovic

Chelsea đã sẵn sàng hơn với ý tưởng trao đổi Lukaku lấy Vlahovic. HLV Pochettino vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

PSG nhắm Kolo Muani

PSG quay trở lại quan tâm Kolo Muani sau khi gặp khó ở các thương vụ Harry Kane và Victor Osimhen hè này. Kane muốn gia nhập Bayern trong khi Napoli mong muốn một khoản tiền chuyển nhượng khổng lồ cho Osimhen.

Chalobah chuẩn bị rời Chelsea

Chelsea và Monaco đã đạt được thỏa thuận về một khoản phí chuyển nhượng khoảng 45 triệu Euro cho trung vệ Axel Disasi. Điều này khiến Chalobah không còn cơ hội thi đấu và nhiều khả năng phải rời khỏi Chelsea.

Shaw thừa nhận MU cần tiền đạo

Luke Shaw cho rằng tiền đạo là vị trí mà Man United cần phải cải thiện để thu hẹp khoảng cách với các đối thủ kình địch. Anh nói: “Chúng tôi có Martial, Rashford và Sancho có thể đá tiền đạo. Nhưng một tiền đạo đích thực là điều mà chúng tôi cần. Chúng tôi đã thèm khát một người như thế và tôi tin rằng tất cả đều mong muốn có một người tới đây”.

Dembele yêu cầu Barca cho đàm phán với PSG

Ousmane Dembele đã sẵn sàng rời khỏi Barca để gia nhập PSG hè này. Anh đã thúc giục Barca cho phép mình chính thức đàm phán các điều khoản với PSG. Dembele có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu Euro sẽ hết hiệu lực vào ngày 1/8.

Inter dừng theo đuổi Balogun

Inter đã dừng đàm phán chiêu mộ Folarin Balogun vì cho rằng thương vụ này quá đắt. Inter sẽ chuyển hướng sang Gianluca Scamacca.

Chelsea đạt thỏa thuận với Colwill

Chelsea đã thống nhất được thỏa thuận hợp đồng mới với Levi Colwill. Pochettino vẫn nói từ ngày đầu tiên rằng Colwill là một trung vệ hàng đầu và có vai trò quan trọng tới tương lai của câu lạc bộ.

Diego Godin giải nghệ

Diego Godin quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu ở tuổi 37. Godin từng chơi ở 4 kỳ World Cup cùng đội tuyển Uruguay. Anh dành phần lớn thời gian thi đấu ở Tây Ban Nha, nổi bật nhất là Atletico Madrid. Tại đây, Godin đã giành chức vô địch La Liga, Cúp nhà Vua, 2 Europa League và 3 Siêu cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Xem thêm
top-arrow
X