Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Ipswich chiêu mộ sao Chelsea với giá kỷ lục

Thứ Hai 01/07/2024 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ipswich chiêu mộ sao Chelsea với giá kỷ lục, Douglas Luiz gia nhập Juventus là những tin tức đáng chú ý sáng 1/7.

Ipswich chiêu mộ sao Chelsea với giá kỷ lục

Omari Hutchinson
Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Ipswich chiêu mộ sao Chelsea với giá kỷ lục

Ipswich đã chiêu mộ Omari Hutchinson từ Chelsea với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ. Theo đó, mức phí ban đầu sẽ là 18 triệu Bảng cộng thêm những điều khoản phụ. Hutchinson mới chỉ ra sân 2 lần cho đội một Chelsea sau khi trở lại câu lạc bộ từ Arsenal vào tháng 7 năm 2022.

Sao trẻ Chelsea gia nhập Leicester

Cầu thủ 19 tuổi ở học viện Chelsea là Michael Golding đang tiến gần việc gia nhập Leicester hè này. Thỏa thuận không bao gồm điều khoản mua lại hay hưởng hoa hồng ở lần bán tiếp theo. Golding đang được xem là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở học viện của Chelsea.

Barca thông báo Felix và Cancelo rời đi

Barca đã thông báo về việc hai ngôi sao Joao Cancelo và Joao Felix sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này. Ngoài ra, Barca cũng xác nhận Marcos Alonso sẽ ra đi. Tuy nhiên, thông báo về Cancelo và Felix đã được xóa khỏi trang chủ Barca sau đó.

De Ligt là mục tiêu hàng đầu của MU

Với việc Ten Hag ở lại, De Ligt đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Man United. Trong khi đó, Bayern cũng xác định De Ligt là một cầu thủ có thể bán.

Bayern tăng giá hỏi mua Jonathan Tah

Bayern đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị mới để chiêu mộ Jonathan Tah từ Bayer Leverkusen. Cầu thủ này xác định rõ rằng anh chỉ muốn gia nhập Bayern.

Douglas Luiz gia nhập Juventus

Aston Villa xác nhận tiền vệ Douglas Luiz sẽ gia nhập Juventus vào mùa hè này. Ở chiều ngược lại, Villa sẽ nhận 2 cầu thủ từ Juventus là tiền vệ cánh Samuel Iling-Junior và tiền vệ Enzo Barranechea, cộng với 21 triệu Bảng. Douglas Luiz đã ghi 9 bàn trong 35 trận ở Premier League mùa trước để giúp Aston Villa giành vé dự Champions League.

Lyon chiêu mộ sao West Ham

Lyon đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Said Benrahma của West Ham. Cầu thủ người Algeria đã gia nhập Lyon theo dạng cho mượn hồi tháng 1 và giờ thì đội bóng nước Pháp đã lựa chọn kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 13 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X